16/03/2010

Gợi ý cách thiết kế trang trí nội thất phòng khách bằng gỗ cực thu hút

Thiết kế trang trí nội thất phòng khách bằng gỗ là xu hướng thiết hiện đang dẫn đầu. Mẫu thiết kế phòng khách từ gỗ không những tôn lên văn hóa á đông mà còn đầy tính hiện đại. Những thiết kế phòng khách bằng gỗ dưới đây sẽ giúp bạn có những ý tưởng sáng tạo. Để tạo ra căn phòng khách đẹp “như mơ”, đầy cổ kính và hiện đại.

Nội thất phòng khách bằng gỗ sang trọng

Nội thất bằng gỗ cho không gian tiếp khách thêm ấm cúng

Vị trị tiếp khách luôn là nơi được đầu tư, chau chuốt trong căn nhà. Một căn nhà đẹp không thể thiếu một phòng khách xứng tầm. Ấn tượng từ vị trí đón tiếp khách vốn luôn rất sâu đậm trong khách chơi nhà. Cùng Betaviet Group tổng hợp những thông tin thiết kế phòng khách bằng gỗ.

1. Những lý do nên chọn nội thất phòng khách bằng gỗ

Gỗ luôn là chất liệu được rất nhiều người yêu thích. Sử dụng gỗ trong thiết kế nhà ở hay cụ thể là phòng khách có rất nhiều “đất” dụng võ. Việc bài trí các sản phẩm nội thất hợp lý  giúp căn phòng thêm lôi cuốn.

Việc gỗ được sử dụng trong thiết kế từ ngàn xưa, cho thấy tác dụng tuyệt vời trong xây dựng. Thiết kế phòng khách bằng gỗ sẽ tạo ra không gian ấm cúng. Là nơi quây quần của cả gia đình bên những thiết kế vượt thời gian.

Nhận mẫu thiết kế nội thất

Phòng khách bằng gỗ tạo nên không gian sang trọng, hiện đại

Những đường nét, mảng, khối kết hợp với vân gỗ tạo nên thiết kế đơn giản mà hiện đại. Hiệu ứng từ sự tối giản luôn là đỉnh cao, đây sẽ là bộ nội thất tinh tế và đầy tính hiện đại.

Trang trí phòng khách bằng gỗ dễ dàng kết nối không gian

Thiết kế bàn ghế đơn giản, không quá chi tiết rườm rà, cầu kỳ. Một sự Kết nối giữa vẻ đẹp truyền thống và hiện đại. Chất liệu gỗ được sử dụng rất nhiều trong cả căn nhà, điều này giúp kết nối các  không gian lại với nhau.

Trang trí tường phòng khách bằng gỗ đẹp mắt

Trang trí tường bằng gỗ đẹp mắt cho khu vực tiếp khách thêm cuốn hút

Kết hợp nội thất đơn giản và thu hút hơn

Trên nền cổ điển và đơn giản là bộ bàn ghế, bạn có thể tự do sáng tạo. Công cuộc thiết kế phòng khách bằng gỗ sẽ dễ dàng đưa các phong cách khác nhau vào ngôi nhà.

Bàn ghế gỗ cho phòng khách sạn

Bàn ghế gỗ cho vị trí tiếp đón của khách sạn

Những bộ bàn ghế làm bằng gỗ được người dân Việt Nam chúng ta rất ưa chuộng. Từ phòng khách những ngôi nhà cổ đến biệt thự lộng lẫy. Những bộ bàn ghế bằng gỗ luôn có dấu ấn riêng.

Xem ngay

2. Cách trang trí đồ gỗ nội thất phòng khách

2.1 Cách trang trí phòng khách bằng gỗ trên diện tường

Trong thiết kế phòng khách bằng gỗ không thể bỏ qua việc trang trí được. Sử dụng các sản phẩm  gỗ cho trang trí rất đa dạng.  Mẫu gỗ ốp tường có thể sử dụng gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp đều được. Tùy vào điều kiện và phong cách mỗi gia đình, chúng tôi đều có những sản phẩm cho bạn.

Đối với trang trí tường bằng gỗ ở những căn phòng hiện đại. Lựa chọn gỗ công nghiệp thường được ưu tiên lựa chọn hơn cả. Màu sắc, hoa văn của gỗ công nghiệp đem đến sự tươi mới, hiện đại, trẻ trung.

Những căn nhà cổ điển, tân cổ điển truyền thống thì nên dùng những mẫu thiết kế từ gỗ tự nhiên. Gam màu trầm mặc, vân gỗ tự nhiên, tính trầm của gỗ tự nhiên, làm căn phòng mộc mạc nhưng đầy thu hút.

Cho dù bạn trang trí phòng khách bằng gỗ từ chất liệu nào chăng nữa. Bạn sẽ không phải lo lắng về cong vênh hay những thay đổi khác theo thời gian. Căn phòng lãng mạn, ấm áp của bạn sẽ ghi dấu theo thời gian. Cùng gia đình chia sẻ, chứng kiến sự trưởng thành của các thành viên.

Trang trí phòng khách bằng gỗ

Trang trí nội thất bằng gỗ cho không gian tiếp khách thêm ấn tượng

Cách trang trí phòng khách bằng đồ gỗ nội thất

Để một bức tường trống phải chăng bạn đã làm căn phòng quá ngột ngạt sao? Bắt tay thực hiện trang trí phòng khách bằng đồ gỗ tạo điểm nhấn riêng biệt nào. Lên ý tưởng, lựa chọn những đồ treo tường bằng đồ gỗ. Bạn có thể tham khảo các kiến trúc sư, chuyên gia khi thiết kế. Điều quan trọng vẫn là ở bạn quyết định. Việc trang trí vốn phụ thuộc rất nhiều vào sở thích của gia chủ. Đây cũng có thể là nơi trưng bày ra bộ sưu tập nào đó của bạn. Những bình hoa, chậu cây, khung tranh, hay quà lưu niệm.

Có thể bạn quan tâm?

Kết hợp tủ để phòng khách và kệ tiviChọn tủ từ chất liệu như thế nào? Thiết kế ra sao? Các câu hỏi trên sẽ có câu trả lời trong bài viết về những mẫu tủ trang trí phòng khách của chúng tôi.

Xem thêm

Các vị trí có thể lựa chọn cách trang trí phòng khách bằng đồ gỗ

Ốp gỗ 1 bức tường cho căn phòng để tạo thêm điểm nhấn, đánh tan đi sự tẻ nhạt của nhà chung cư. Những tấm ốp tường bằng gỗ mang đến sự mới mẻ, sạch sẽ, gọn gàng cho phòng khách. Ốp gỗ tường giúp dấu đi dây điện trong nhà, khẳng định gu thẩm mỹ của gia chủ. Ngoài bức ốp tường vốn đã là 1 cách để trang trí, bạn vẫn có thể thêm thắt cho nó. Những bức tranh, những lọ hoa, kệ tường đều có thể là phụ trợ đắc lực.

Ốp tường gỗ phòng khách đẹp

Ốp tường gỗ mang lại cho không gian thiết kế phòng khách ngồi bệt chuẩn phương Đông ấm cúng

Ốp tường gỗ phòng khách

Đây là cách trang trí cổ điển được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Cho dù phương án này khá đơn giản nhưng hiệu quả vẫn rất ấn tượng. Không khí ấm cúng, giản đơn là lựa chọn cho những gia đình yêu lối sống đơn giản.

Cách trang trí phòng khách bằng đồ gỗ

Cách trang trí bằng đồ gỗ giúp cho căn phòng này trở nên thu hút

Chút cách điệu sáng tạo trên bức tường đã tạo điểm nhấn ấn tượng cho cả căn phòng . thay vì ốp ở chân tường, lựa chọn cả một bức tường và biến nó thật sang trọng và đẹp mắt. Đây sẽ là vị trí được yêu thích nhất trong phòng khi thực hiện. Hình khối thú vị được ghép bằng  gỗ tạo nên nét độc đáo về thị giác cho khách chơi nhà.

Ốp gỗ phòng khách đơn giản hiện đại

Ốp gỗ đơn giản hiện đại để có được không gian như ý

2.2 Trang trí trần gỗ phòng khách 

Sử dụng gỗ để trang trí trần phòng khách là giải pháp được nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Có người đam mê gỗ sẽ ốp kín trần tường phòng khách. Có người lại chỉ thích sử dụng phào gỗ nhẹ nhàng để tạo nét chấm phá cho khu vực trần. Mỗi giải pháp đều sẽ có điểm thu hút riêng.

+ Trần ốp gỗ hoàn toàn: tạo nên sự bề thế, sa hoa

+ Trần điểm phào gỗ trang trí: mang tới nét đẹp nhẹ nhàng

2.3 Cách trang trí phòng khách bằng đồ gỗ với đèn chùm 

Với nội thất phòng khách sử dụng gỗ trang trí thì giải pháp ánh sáng đi kèm luôn là yêu cầu bắt buộc. Cùng với việc tạo ra điểm hút ánh sáng tự nhiên thì ánh sáng đèn chùm cũng giúp nội thất gỗ lung linh hơn. Đây chính là lý do các chủ đầu tư thường lựa chọn trang trí thêm đèn chùm lớn nội thất nhiều gỗ.

Ánh sáng chiếu vào màu gỗ làm không gian bớt tối. Ánh sáng đèn chùm cũng giúp điều tiết màu sắc của không gian. Mang tới cho không gian vẻ đẹp lộng lẫy và ấn tượng hơn.

đèn chùm trang trí phòng khách gỗ

Nội thất cổ điển Châu Âu có đèn chùm giúp căn phòng ốp gỗ trở nên lung linh hơn

3. Cách lựa chọn đồ nội thất phòng khách bằng gỗ 

Có 2 chất liệu gỗ có thể lựa chọn gồm:

+ Nội thất phòng khách gỗ tự nhiên

+ Nội thất phòng khách gỗ công nghiệp

Sử dụng gỗ óc chó tự nhiên cho nội thất thêm sang trọng

Sử dụng gỗ óc chó tự nhiên cho nội thất thêm ấn tượng

Cách chọn nội thất phòng khách gỗ tự nhiên

Nội thất gỗ tự nhiên được làm từ các loại gỗ quý, thiết kế gỗ nguyên khối, họa tiết tinh xảo. Tất cả cả đem lại cho căn phòng sự sang trọng, đẳng cấp. Khi chọn nên tìm đến đơn vị cung cấp uy tín có thông tin nguồn gốc rõ ràng. Có nhiều loại gỗ tự nhiên đẹp có giá trị cao trên thị trường vì vậy hãy nghiên cứu những loại gỗ phù hợp với mức đầu tư.

Nội thất phòng khách bằng gỗ tự nhiên cao cấp

Nội thất bằng gỗ tự nhiên cao cấp mang tới không gian tiếp khách đẳng cấp

Chất liệu gỗ quý, tự nhiên đem tới mùi hương dễ chịu, chất lượng đi cùng theo năm tháng. Sự mộc mạc, giản dị của nội thất gỗ được làm nổi bật lên với thiết kế tối giản, hiện đại. Thiết kế gỗ nguyên khối tạo nên dấu ấn đặc biệt, sự bề thế, uy nghi cho gia chủ. những sản phẩm nội thất  phòng khách bằng gỗ nguyên khối làm hài lòng bất kỳ chủ nhà nào.

Tham khảo thêm:

Nội thất phòng khách gỗ công nghiệp

Với gỗ công nghiệp nên chọn những dòng gỗ có thương hiệu với khả năng chống ẩm mốc cao. Cùng với đó là lựa chọn đơn vị sản xuất thi công uy tín để có được đồ nội thất như ý.

Gỗ công nghiệp có nhiều kiểu dáng sáng tạo phù hợp với không gian nội thất hiện đại. Giá thành của chất liệu gỗ này cũng rẻ hơn gỗ tự nhiên. Đó là lý do nhiều chủ đầu tư vẫn lựa chọn cho  không gian nội thất nhà mình.

15 cách thiết kế phòng khách bằng gỗ cực thu hút

Mẫu phòng tiếp khách chung cư sử dụng gỗ công nghiệp trang trí tường bắt mắt

Đồ gỗ công nghiệp trang trí nội thất hiện đại

Đồ gỗ công nghiệp trang trí nội thất hiện đại, từ phòng đón khách đến phòng ngủ đẹp như mơ kiểu nhẹ nhàng

4. Mẫu phòng khách ốp gỗ đẹp của Betaviet Group

Cùng chúng tôi điểm qua 10 mẫu phòng khách gỗ tuyệt đẹp của Betaviet Group. Những mẫu phòng sang trọng mang tới cho gia chủ niềm tự hào với bất cứ ai đến chơi nhà. Cùng xem cách trang trí phòng khách bằng gỗ ấn tượng dưới đây.

Phòng khách sử dụng gỗ ốp cho các diện tường

Mẫu phòng khách ốp gỗ cho các diện tường

trang trí trần nhẹ nhàng với gỗ tự nhiên

Phòng bếp tân cổ điển được thiết kế đồng nhất với kiến trúc phòng khách

Nội thất đồ gỗ sang trọng

Một mẫu phòng khách ốp gỗ cao cấp đẳng cấp

Sử dụng phào gỗ trang trí trần phòng khách

Một giải pháp sử dụng phào gỗ trang trí trần rất nghệ thuật

Trang trí ốp phào gỗ nhẹ nhàng cho phòng khách

Một cách trang trí phòng khách bằng gỗ nhẹ nhàng cho không gian

Một mẫu phòng khách gỗ với cách lấy sáng tự nhiên tốt

Một mẫu phòng đón khách với nội thất gỗ và cách lấy sáng tự nhiên tốt

Phòng khách gỗ óc chó sang trọng

Sử dụng gỗ cho chân các diện tường và khu vực tường kệ tivi thu hút

Cửa gỗ vòm gỗ phòng khách

Sự kết hợp của cửa gỗ vòm gỗ, phào gỗ ốp trần khiến không gian ấn tượng hơn

Một mẫu phòng khách ốp gỗ toàn bộ

Một mẫu thiết kế nội thất đồ gỗ gần đẹp như toàn bộ thể hiện đẳng cấp của gia chủ

phào gỗ ốp trần phòng khách

Một cách sử dụng gỗ trang trí nhẹ nhàng cho thiết kế phòng khách liền bếp đơn giản đẹp

Tạo ra một phòng khách tuyệt vời trang trí nội thất bằng gỗ là điều mà bất kỳ gia đình nào cũng muốn. Để đưa chất liệu gỗ vào sử dụng trong căn phòng tuyệt vời đó sao cho hợp lý thì không phải ai cũng làm được. Với những mẫu thiết kế nội thất phòng khách, thiết kế nội thất văn phòng bằng gỗ chúng tôi đã chia sẻ ở trên, hy vọng bạn sẽ đưa ra được những ý tưởng xuất sắc cho phòng khách nhà mình.

CÁC TIN KHÁC

Cảnh báo lừa đảo mạo danh thương hiệu Betaviet Cảnh báo lừa đảo mạo danh thương hiệu Betaviet
Hoạt động sự kiện
Tin tức

Cảnh báo lừa đảo mạo danh thương hiệu Betaviet

Thời gian gần đây, BETAVIET nhận được phản ánh về việc có một số nhóm đối tượng đang mạo danh BETAVIET để thực hiện nhiều giao dịch trái phép nhằm
Chi tiết
Chúc mừng ngày Kiến Trúc Việt Nam 27-4 Chúc mừng ngày Kiến Trúc Việt Nam 27-4
Hoạt động sự kiện

Chúc mừng ngày Kiến Trúc Việt Nam 27-4

Nhân dịp kỉ niệm Ngày Kiến trúc Việt Nam 27/04, thay mặt Công ty Cổ Phần Kiến Trúc Và Xây Dựng Betaviet kính chúc tất cả Kiến trúc sư Betaviet
Chi tiết
Lịch nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, Giải Phóng Miền Nam 30/04 và Quốc Tế Lao Động 01/05/2023 Lịch nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, Giải Phóng Miền Nam 30/04 và Quốc Tế Lao Động 01/05/2023
Hoạt động sự kiện

Lịch nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, Giải Phóng Miền Nam 30/04 và Quốc Tế Lao Động 01/05/2023

Kính gửi: Quý Khách Hàng và Quý Đối Tác Betaviet xin trân trọng thông báo tới Quý Khách Hàng, Đối Tác lịch nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, Giải Phóng Miền
Chi tiết
Du xuân QUÝ MÃO 2023 cùng BETAVIET Du xuân QUÝ MÃO 2023 cùng BETAVIET
Hoạt động sự kiện

Du xuân QUÝ MÃO 2023 cùng BETAVIET

Đã trở thành thông lệ, cứ mỗi dịp Xuân sang là Betaviet lại tổ chức cho cán bộ nhân viên đi du xuân lễ chùa với mong muốn có được
Chi tiết
Betaviet thông báo lịch nghỉ Tết dương lịch 2023 Betaviet thông báo lịch nghỉ Tết dương lịch 2023
Hoạt động sự kiện
Tin tức

Betaviet thông báo lịch nghỉ Tết dương lịch 2023

2022 sắp đi qua! Gác lại những bộn bề,  lo toan của năm qua, Betaviet xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trong một
Chi tiết
Hòa chung không khí háo hức chào đón ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 tại Betaviet Hòa chung không khí háo hức chào đón ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 tại Betaviet
Hoạt động sự kiện

Hòa chung không khí háo hức chào đón ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 tại Betaviet

Kỷ niệm 92 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 – 20/10/2022, Ban Giám đốc – Ban Công đoàn Betaviet đã ấm cúng tổ chức bữa tiệc chúc mừng ngày
Chi tiết

Nhận tư vấn phong thủy miễn phí

    Betaviet - Giá trị - Niềm tin

    DỊCH VỤ - SẢN PHẨM CỦA BETAVIET 

    Thiết kế kiến trúc

    Thiết kế nội thất

    Thi công trọn gói chìa khóa trao tay

    Thi công hoàn thiện nội thất

    Showroom nội thất 5000m2

    Sản phẩm nội thất nhập khẩu 

    Nhà máy sản xuất nội thất gỗ 3000m2

    Sản phẩm nội thất sản xuất

    Nhận dự toán thi công miễn phí 

      Logo Betaviet Footer

      TRUNG TÂM THIẾT KẾ - THI CÔNG

      Bản đồ đường đi 

      Hotline: 0915 010 800

      Email: lienhe@betaviet.com

      Website: https://betaviet.com/

      * HÀ NỘI: Tòa nhà Betaviet, KĐT Thanh Hà Cienco 5, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội

      *TP HỒ CHÍ MINH: 03.22, Lầu 3 tòa nhà Asiana Capella, 184 Trần Văn Kiểu, Q.6, TP. HCM

      *NGHỆ AN: LK5-05, Khu liền kề Trường Thịnh Phát, Đ. Trương Văn Lĩnh, TP. Vinh, Nghệ An

      *THANH HÓA: 125 Bùi Đạt, P. An Hoạch, TP. Thanh Hóa

      *HẢI DƯƠNG: Số 118 Đ. Thanh Bình, TP. Hải Dương

      *BẮC NINH: 99 Đ. Lê Thánh Tông, P. Võ Cường, TP. Bắc Ninh

      SHOWROOM 1 - VẬT LIỆU HOÀN THIỆN - THIẾT BỊ

      Toà nhà Betaviet, KĐT Thanh Hà Cienco5, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội.

      Bản đồ đường đi 

      SHOWROOM 2 - ĐỒ NỘI THẤT - TRANG TRÍ

      ♦ Tòa nhà Galaxy Centre,  KĐT Thanh Hà, P. Kiến Hưng, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội

      Bản đồ đường đi 

      KẾT NỐI THÊM VỚI CHÚNG TÔI

      Youtube Betaviet
      Youtube Betaviet
      Facebook Betaviet
      Facebook Betaviet
      Zalo Betaviet
      Zalo Betaviet
      Tiktok Betaviet
      Tiktok Betaviet
      Instargram Betaviet
      Instargram Betaviet
      Bản đồ đường đi
      Liên hệ nhận mẫu Miễn Phí
      Chat với chúng tôi qua Facebook
      Chat với chúng tôi qua Zalo
      Hotline Thiết Kế : 091 501 0800

      Copyright © Betaviet since 2009. Alright reserverd. Thương hiệu đã được đăng ký. ® Ghi rõ nguồn "https://betaviet.com" khi phát hành lại thông tin từ website này.