17/02/2015

Xu hướng thiết kế phòng khách khách sạn với vạn người mê

Thiết kế phòng khách khách sạn với không gian đặc biệt thu hút. Một căn phòng ấn tượng trong chuỗi những nơi đặc biệt. Làm thế nào để thiết kế không gian cuốn hút, sang trọng. Đâu là xu hướng thiết kế hiện nay vạn người mê. Tìm lời giải ngay bài viết dưới đây cùng Betaviet Group qua các mẫu nổi bật đang chuộng tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới. 

thiet-ke-phong-khach-khach-san
Một mẫu thiết kế với gam màu sáng cho vẻ tuyệt đẹp

1. Phòng khách khách sạn là gì?

Phòng khách khách sạn là phòng chỉ có ở một số hạng đặc biệt như: 

  • Phòng Deluxe khách sạn là có diện tích từ 30 – 50m2, thích hợp với những gia đình có con nhỏ. 
  • Phòng Executive Suite là các khách sạn có phòng chất lượng cao cấp diện tích lên đến 80m2
  • Phòng Junior Suite là hạng phòng chuyên dành cho các gia đình có con nhỏ
  • Phòng Connecting Room khách sạn là hạng hai phòng ngủ riêng biệt có cửa thông 

Phòng được thiết kế liên kết với phòng ngủ, khu bếp. Thường là nơi các du khách chờ lễ tân trong thời gian đặt phòng. Thường những phòng này được làm khép kín trên mặt bằng có diện tích từ 60 đến hơn 100m2.

Xem thêm:

Thiết kế mặt bằng ngoại thấtkhách sạn gây ấn tượngThiết kế Mặt bằng khách sạn, 7 lưu ý trong thiết kế. Giúp bạn có được công trình hoàn hảo gây ấn tượng với khách hàng. Tham khảo thiết kê mặt bằng mới nhất

Xem thêm

2. Xu hướng thiết kế phòng khách khách sạn vạn người mê

Phòng khách khách sạn là nơi nghỉ ngơi và chia sẻ những câu chuyện của khách hàng. Dù thiết kế theo phong cách nào đều cần mang tới những không gian sang trọng. Đạt tiêu chuẩn về thẩm mĩ và mang tới cảm giác thư giãn cho người sử dụng.

Nếu bạn đang tìm kiếm những xu hướng thiết kế nơi tiếp khách để có thêm ý tưởng cho mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các xu hướng đốn tim tất cả khách hàng của bạn.

thiet-ke-phong-khach-khach-san
Thiết kế với màu sắc hài hòa lấy ánh sáng tự nhiên cực tốt

2.1 Xu hướng sử dụng hiệu quả những đường cong trong phòng khách khách sạn

Sử dụng hiệu quả của những đường cong đang là xu hướng phòng khách nói chung và phòng khách sạn nói riêng. Độ cong mượt mà, đường nhấp nhô và các cạnh mềm mại được ưu tiên. Đường cong của trần, hay tường hay đồ nội thất đều sẽ vẽ lên những khung cảnh mềm mại. Trong không gian đầy tính thẩm mỹ người ta sẽ luôn cảm thấy khoan khoái và dễ chịu hơn.

Hãy nghĩ đến việc thêm một vài chiếc ghế cong với hình dáng độc đáo, sử dụng một chiếc gương tròn, hoặc một vật có ánh sáng nhân tạo có hình dạng vô định để tăng những điểm nhìn hút mắt giúp khách hàng ấn tượng với mà bạn tạo ra.

thiet-ke-phong-khach-khach-san
Xu hướng sử dụng những đường cong để tạo ra nội thất khách sạn đẹp hút hồn

2.2 Xu hướng sử dụng kim loại tỏa sáng sang trọng trong thiết kế phòng khách

Trong thiết kế khách sạn, việc kết hợp kim loại với màu đồng hay màu vàng trong nội thất giúp cho không gian đẳng cấp hơn. Việc kết hợp kim loại vào trang trí phòng thông qua đồ nội thất với chân kim loại và các vật trang trí sẽ không mang lại cảm giác nặng nề.

Tất cả những vật dụng như: bàn, ghế hay sofa… sẽ lập tức trở nên sáng và thu hút, khu đó sẽ trở nên quyến rũ hơn. Nội thất với đôi chân kim loại phản chiếu sẽ thêm một chút xa hoa cho nơi đón khách của bạn.

thiet-ke-phong-khach-khach-san
Nội thất với yếu tố kim loại thanh mảnh bắt mắt

2.3 Xu hướng sử dụng những gam màu trung tính trong thiết kế phòng khách khách sạn

Trong thiết kế nội thất hiện nay, việc sử dụng màu sắc sẽ giúp nó trở nên có chiều sâu và ấn tượng hơn. Một sắc màu trung tính chắc chắn sẽ tạo ra sự bổ sung thông minh trong bất kỳ bản vẽ thiết kế nào.

Một số tông màu khác như: đất nung và đất sét có thể bổ sung tác động khi muốn. Những tông màu đất thường mang tới cảm giác ấm áp, thoải mái. Nó mang tới gam màu thú vị cho nơi đón khách. Biến nó trở nên có sức hút hơn bao giờ hết

Một số gam màu: Cam, hồng, trung tính, xanh lá cây và thậm chí cả màu xanh lam sử dụng nhiều trên tường. Đặc biệt là khi kết hợp với một phong cách tổng thể, sẽ khiến nơi đó rực rỡ thu hút mọi ánh nhìn.

thiet-ke-phong-khach-khach-san
Thiết kế nơi đón khách với kiểu trang trí kiểu hiện đại
thiet-ke-phong-khach-khach-san
Thiết kế nhà khách khách sạn vạn người mê

2.4 Sử dụng xu hướng hình học trong thiết kế nội thất phòng khách khách sạn

Các mô hình hình học thể hiện trong suốt ý tưởng của năm 2019. Từ bàn cà phê hình lục giác đến hình nền hình học và thảm họa tiết hình học bắt mắt.

Có thể thấy hình học đã tạo ra một cảm giác quyến rũ với tính thẩm mĩ vượt thời gian. Xu hướng này khiến diện tích mở đa chiều và cuốn hút hơn. Mang đến những điểm nhấn nhất định, tạo ra những khoảng nhìn thu hút với người sử dụng trong đó.

thiet-ke-phong-khach-khach-san

2.5 Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách Art Deco

Sẽ thật là thiếu sót nếu danh sách các xu hướng thiết kế sẽ thiếu xu hướng lấy cảm hứng từ Art Deco.

Một trong những phong cách nội thất sang trọng, quyến rũ và ấn tượng mà bạn có thể tưởng tượng. Bạn sẽ luôn tìm thấy niềm vui mỗi ngày với những sáng tạo tạo ra từ thiết kế Art Deco.

thiet-ke-phong-khach-khach-san

Điều bạn có thể bắt gặp là: gỗ được chạm khắc và dát vàng để tạo ra một chỗ ngồi sang trọng. Hình dáng nội thất tạo ra với vô vàn kiểu dáng quyến rũ. Và các tính năng bổ sung với tính tiện ích cực cao. Tất cả đều mang tới những trải nghiệm vô cùng thú vị khi nghỉ ngơi trong những không gian này.

Xem thêm:

3.Tiêu chuẩn thiết kế phòng khách sạn hợp xu hướng

Như chúng ta cảm nhận thực tế không có gì tốt hơn là trở về  sau một ngày dài và ngồi trong một nơi ấm cúng, thoải mái. Cũng như nơi tiếp khách của các gia đình. Nơi đón khách ở khách sạn phải thiết kế để toát lên sự ấm áp. Với sự pha trộn tinh tế của ánh sáng, màu sắc và đồ trang trí.

thiet-ke-phong-khach-khach-san

Mọi đồ nội thất như: Ghế sofa da mềm mại, những chiếc bàn xinh xắn đáng yêu. Thậm chí cả những vật dụng trang trí thu hút sẽ khiến cho nơi này thân thiện và lấy thiện cảm của khách hàng. Những tiêu chuẩn thiết kế nội thất khách sạn cơ bản sẽ giúp chúng ta có một căn phòng cuốn hút hơn.

3.1 Tiêu chuẩn về sự ấm cúng

Như chúng ta đã biết, khu vực đón khách ở bất kể gia đình nào cùng đều nên đầu tư. Nó chính là không gian tinh thần của căn nhà. Ở không gian đó đòi hỏi sự khéo léo để luôn có cảm nhận thân quen.

 Phòng khách khách sạn cần phải trang trí sao cho thật ấm cúng. Bởi đây là nơi kết nối trong căn hộ khách sạn. Mà mỗi căn hộ khách sạn thì cần đáp ứng đầy đủ tiện nghi của một gia đình.

thiet-ke-phong-khach-khach-san

Khách sạn mang tới dịch vụ và không gian càng thân quen, ấm áp càng gây thiện cảm tốt từ khách hàng. Mọi chi tiết từ sofa, hay bàn hay thảm. Và những vật dụng trang trí đều cần toát lên vẻ đẹp sang trọng. Không gian thanh lịch, nhẹ nhàng mà vẫn có sự đẳng cấp khác biệt.

3.2 Tiêu chuẩn về ánh sáng và hướng nhìn

Một căn hộ khách sạn luôn lựa chọn ở tầng đẹp view đẹp. Với vị trí và các bố trí sao cho không gian căn hộ lấy nhiều ánh sáng tự nhiên. Ai cũng biết ánh sáng tự nhiên, không khí tự nhiên tốt cho sức khỏe.

Đó là lý do các kiến trúc sư luôn mang những điều lý tưởng đó vào mọi căn phòng của họ. Yếu tố thiết yếu để đánh giá bản thiết kế chính là cách đặt hướng. Và vận dụng tối đa yếu tố hướng đi của ánh sáng và luồng gió.

thiet-ke-phong-khach-khach-san

Một thiết kế đẹp chính là căn phòng hội tụ đủ yếu tố ánh sáng và hướng nhìn đẹp. Với không gian sáng sẽ giúp căn phòng trở nên đẹp và hấp dẫn hơn. Cùng với hướng nhìn đẹp ra biển, hồ hay núi đồi… sẽ khiến tâm hồn cảm thấy nhẹ nhàng hơn. Đây là một trong những xu hướng thiết kế nhiều năm gần đây tại Việt Nam.

Với một bản thiết kế khách sạn các hạng phòng sẽ được tính toán thiết kế với giải pháp khách biệt. Điều này sẽ giúp các chủ đầu tư đầu tư đúng chỗ và hiệu quả hơn. Phòng khách khách sạn không phải là căn phòng phổ biến. Nhưng nó là nơi cần có trong những căn hộ khách sạn. Là sự liên thông kết hợp với các phòng khác để tạo ra những tiện nghi hoàn hảo.

thiet-ke-phong-khach-khach-san

thiet-ke-phong-khach-khach-san

Để có bản vẽ thiết kế phòng khách khách sạn với giải pháp  phù hợp tốt nhất. Hãy gọi ngay tới hotline 0915010800 của Betaviet Group để được tư vấn thông tin nhanh. Các kiến trúc sư sẽ trực tiếp lắng nghe và chia sẻ tư vấn cùng khách hàng. Chúng tôi là đơn vị thiết kế thi công lớn tại Việt Nam với sự thành công của hàng ngàn công trình lớn nhỏ.

Đến với Betaviet Group để thiết kế thi công khách sạn trọn gói với chính sách giá hợp lý. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng để xây lên công trình khách sạn đẹp nhất.

Xem thêm:

CÁC TIN KHÁC

Cảnh báo lừa đảo mạo danh thương hiệu Betaviet Cảnh báo lừa đảo mạo danh thương hiệu Betaviet
Tin tức
Hoạt động sự kiện

Cảnh báo lừa đảo mạo danh thương hiệu Betaviet

Thời gian gần đây, BETAVIET nhận được phản ánh về việc có một số nhóm đối tượng đang mạo danh BETAVIET để thực hiện nhiều giao dịch trái phép nhằm
Chi tiết
Chúc mừng ngày Kiến Trúc Việt Nam 27-4 Chúc mừng ngày Kiến Trúc Việt Nam 27-4
Hoạt động sự kiện

Chúc mừng ngày Kiến Trúc Việt Nam 27-4

Nhân dịp kỉ niệm Ngày Kiến trúc Việt Nam 27/04, thay mặt Công ty Cổ Phần Kiến Trúc Và Xây Dựng Betaviet kính chúc tất cả Kiến trúc sư Betaviet
Chi tiết
Lịch nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, Giải Phóng Miền Nam 30/04 và Quốc Tế Lao Động 01/05/2023 Lịch nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, Giải Phóng Miền Nam 30/04 và Quốc Tế Lao Động 01/05/2023
Hoạt động sự kiện

Lịch nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, Giải Phóng Miền Nam 30/04 và Quốc Tế Lao Động 01/05/2023

Kính gửi: Quý Khách Hàng và Quý Đối Tác Betaviet xin trân trọng thông báo tới Quý Khách Hàng, Đối Tác lịch nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, Giải Phóng Miền
Chi tiết
Du xuân QUÝ MÃO 2023 cùng BETAVIET Du xuân QUÝ MÃO 2023 cùng BETAVIET
Hoạt động sự kiện

Du xuân QUÝ MÃO 2023 cùng BETAVIET

Đã trở thành thông lệ, cứ mỗi dịp Xuân sang là Betaviet lại tổ chức cho cán bộ nhân viên đi du xuân lễ chùa với mong muốn có được
Chi tiết
Betaviet thông báo lịch nghỉ Tết dương lịch 2023 Betaviet thông báo lịch nghỉ Tết dương lịch 2023
Hoạt động sự kiện
Tin tức

Betaviet thông báo lịch nghỉ Tết dương lịch 2023

2022 sắp đi qua! Gác lại những bộn bề,  lo toan của năm qua, Betaviet xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trong một
Chi tiết
Hòa chung không khí háo hức chào đón ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 tại Betaviet Hòa chung không khí háo hức chào đón ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 tại Betaviet
Hoạt động sự kiện

Hòa chung không khí háo hức chào đón ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 tại Betaviet

Kỷ niệm 92 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 – 20/10/2022, Ban Giám đốc – Ban Công đoàn Betaviet đã ấm cúng tổ chức bữa tiệc chúc mừng ngày
Chi tiết

Nhận tư vấn phong thủy miễn phí

    Betaviet - Giá trị - Niềm tin

    DỊCH VỤ - SẢN PHẨM CỦA BETAVIET 

    Thiết kế kiến trúc

    Thiết kế nội thất

    Thi công trọn gói chìa khóa trao tay

    Thi công hoàn thiện nội thất

    Showroom nội thất 5000m2

    Sản phẩm nội thất nhập khẩu 

    Nhà máy sản xuất nội thất gỗ 3000m2

    Sản phẩm nội thất sản xuất

    Nhận dự toán thi công miễn phí 

      Logo Betaviet Footer

      TRUNG TÂM THIẾT KẾ - THI CÔNG

      Bản đồ đường đi 

      Hotline: 0915 010 800

      Email: lienhe@betaviet.com

      Website: https://betaviet.com/

      * HÀ NỘI: Tòa nhà Betaviet, KĐT Thanh Hà Cienco 5, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội

      *TP HỒ CHÍ MINH: 03.22, Lầu 3 tòa nhà Asiana Capella, 184 Trần Văn Kiểu, Q.6, TP. HCM

      *NGHỆ AN: LK5-05, Khu liền kề Trường Thịnh Phát, Đ. Trương Văn Lĩnh, TP. Vinh, Nghệ An

      *THANH HÓA: 125 Bùi Đạt, P. An Hoạch, TP. Thanh Hóa

      *HẢI DƯƠNG: Số 118 Đ. Thanh Bình, TP. Hải Dương

      *BẮC NINH: 99 Đ. Lê Thánh Tông, P. Võ Cường, TP. Bắc Ninh

      SHOWROOM 1 - VẬT LIỆU HOÀN THIỆN - THIẾT BỊ

      Toà nhà Betaviet, KĐT Thanh Hà Cienco5, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội.

      Bản đồ đường đi 

      SHOWROOM 2 - ĐỒ NỘI THẤT - TRANG TRÍ

      ♦ Tòa nhà Galaxy Centre,  KĐT Thanh Hà, P. Kiến Hưng, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội

      Bản đồ đường đi 

      KẾT NỐI THÊM VỚI CHÚNG TÔI

      Youtube Betaviet
      Youtube Betaviet
      Facebook Betaviet
      Facebook Betaviet
      Zalo Betaviet
      Zalo Betaviet
      Tiktok Betaviet
      Tiktok Betaviet
      Instargram Betaviet
      Instargram Betaviet
      Bản đồ đường đi
      Liên hệ nhận mẫu Miễn Phí
      Chat với chúng tôi qua Facebook
      Chat với chúng tôi qua Zalo
      Hotline Thiết Kế : 091 501 0800

      Copyright © Betaviet since 2009. Alright reserverd. Thương hiệu đã được đăng ký. ® Ghi rõ nguồn "https://betaviet.com" khi phát hành lại thông tin từ website này.