Tuyển tập 15 mẫu nhà đẹp mãn nhãn và tráng lệ nhất của Betaviet

Trong suốt quá trình hình thành và không ngừng phát triển của mình, BetaViet tự hào được đồng hành cùng các chủ đầu tư trên khắp cả nước. Mỗi tháng, những công trình mới lại được xây lên trên mọi miền mang theo đó là tâm huyết không chỉ của chủ đầu tư mà còn là của đội ngũ kiến trúc sư.

Đưa ra được giải pháp thiết kế thiết thực, đảm bảo công năng, tính khoa học và thẩm mỹ là điều mà Beta luôn quan tâm. Và hơn cả là mang đến cho gia chủ một không gian sống hoàn hảo nhất có thể. Bởi Beta, hơn ai hết luôn thấu hiểu rằng, một căn nhà nói chung một ngôi biệt thự nói riêng không chỉ đơn thuần là nơi ta sống mà đó còn là nơi mà một người gửi gắm biết bao tâm tư, kì vọng và có thể còn là tâm huyết cả một đời.

Mỗi khi kết thúc một dự án, nhìn thấy công trình được xây dựng lên, thấy sự hài long của gia chủ, chúng tôi không khỏi phấn khích và có chút tự hào, càng yêu hơn nữa cái nghề mình theo đuổi.

Hàng chục dự án lớn nhỏ đã được BetaViet triển khai trong năm qua. Trong bài viết dưới đây, mời bạn cùng chúng tôi điểm qua 15 mẫu nhà đẹp mãn nhãn và tráng lệ nhất trong số hàng chục, hàng trăm căn nhà mà BetaViet đã thiết kế và xây dựng khắp mọi miền đất nước.

Menu Bài viết

1. Mẫu biệt thự đẹp với sân vườn, hồ bơi (CĐT: ông Duẩn – Sài Gòn) KT17090

Căn biệt thự này của ông Duẩn ở Sài Gòn mang phong vị Địa Trung Hải đặc trưng. Hai tầng được xây tương đối vuông vắn và vững chãi. Mặt sàn tầng 1 có diện tích lớn hơn sàn tầng hai tạo thế vững vàng. Chất liệu đá marble được sử dụng để ốp lát khu vực mặt tường bao ngoài của tầng 1, vừa tạo sự sang trọng vừa là nhân tố giúp bảo vệ tường, chống ẩm và chống thấm hiệu quả.

Khu vực tầng 2 dành một diện tích sàn đáng kể để làm sảnh nghỉ ngơi, ngắm cảnh. Điều này giúp cân đối công năng, đồng thời tạo sự hài hòa trong thiết kế, tăng cường mối liên hệ của căn nhà với không gian thiên nhiên bên ngoài. Nổi bật trong thiết kế ngoại thất phải kể đến hệ thống các đường gờ nổi trang trí cửa sổ. Các đường gờ này đóng vai trò như “hoạt náo viên” giúp cho những chiếc cửa tưởng chừng khô khan trở nên sinh động, mang lại hiệu ứng hình khối thú vị.

Thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng Tân cổ điển châu Âu KT17090

Ngoài ra phải kể đến khu gara rộng rãi bên cánh trái, nối liền với nhà chính với sức chứa tương đối lớn. Hệ thống cây xanh sân vườn cũng được gia chủ quan tâm khi cho trồng bài trí và tạo bóng mát khá nhiều loại cây và hoa. Trước mặt tiền là hồ bơi, điều hòa không khí và đáp ứng nhu cầu thư giãn của các thành viên trong gia đình.

2. Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp tráng lệ (CĐT: ông Nguyện – Phú Thọ) KT17115

Đây là một trong những mẫu biệt thự nổi bật mà BetaViet muốn giới thiệu đến bạn. Mang trong mình sự đăng đối tuyệt đẹp của kiến trúc cùng với đó là hệ thống các chi tiết trang trí tinh tế kết hợp với hiệu quả trong chiếu sáng mang lại cho ngôi biệt thự một vẻ đẹp ấm áp – ấm áp mà tráng lệ.

Ngôi nhà với hai tầng chính và một tầng mái. Sảnh chính cao và sang. Hệ những trụ cột tròn mang phong cách La Mã đặc trưng nâng đỡ lấy sức nặng của mái sảnh. Bên cạnh đó, chính nét cao lớn, mực thước của những cây cột lại góp phần không nhỏ mang lại sự bề thế, nguy nga cho toàn bộ căn nhà.

Họa tiết trang trí được lấy cảm hứng từ hoa cỏ trong tự nhiên, các phào chỉ nhỏ chạy dọc khá tỉ mỉ và kì công. Gam trắng tinh khôi chủ đạo mang đến vẻ đẹp thuần khiết, cao quý.

Mái Basat đăng đối với các ô cửa nhỏ. Ngoài ra, phần sảnh cũng được gia chủ lưu tâm khá nhiều. Hai bên hông của căn nhà đều được bố trí sảnh khá rộng, lan can là những trụ hoa sứ xếp lớp duyên dáng và thu hút.

Căn biệt thự sân vườn này như đẹp hơn bội phần nhờ những thảm cỏ xanh mướt bao quanh, cây cối quanh năm tươi tốt cùng với những khóm hoa rực rỡ sắc màu. Mặt trời lên, nắng mới ghé thăm, sẽ thật tuyệt khi được dạo bước trong khuôn viên căn nhà, lắng nghe tiếng thiên nhiên như mời gọi.

3. Căn biệt thự 3 tầng tân cổ điển sang trọng và nổi bật (CĐT: bà Mai – Hưng Yên) KT17114

Có dịp về Hưng Yên, mời bạn ghé qua thăm căn biệt thự này của bà Mai. Căn biệt thự 3 tầng với màu trắng thanh thoát nổi bật giữa khu dân cư. Từng chi tiết trong căn nhà này đều được chủ đầu tư và các kiến trúc sư quan tâm sát sao trong quá trình thiết kế và thi công.

Chiều sâu mảnh đất không quá lớn chính vì thế phương án thiết kế phải đảm bảo sao cho không gian sinh hoạt bên trong căn nhà phải đủ sự rộng rãi cần thiết, nhưng đồng thời mặt tiền cũng không được quá “tù”. Chính vì thế thay vì kiến trúc tân cổ điển bề thế với những trụ cột cao lớn.

Căn nhà được tiết giảm các cột, không tập trung làm nổi bật sảnh mà thay vào đó làm nổi bật các khối. Hệ thống mái giật cấp được lựa chọn để tạo hiệu ứng về không gian. Đá marble được lát ở những khu vực nhất định nhằm tạo điểm nhấn kết hợp với các chi tiết phào chỉ khiến cho căn nhà có sự thanh thoát, tinh tế cần thiết.

 

4. Mẫu biệt thự vườn châu Âu 2 tầng (CĐT: ông Công – Hà Tĩnh) KT17069A

Với kích thước 22x21m, căn biệt thự này của ông Công tương đối vuông vắn với diện tích mặt sàn trung bình mỗi tầng lên đến 270m2. Với không gian như thế này, căn biệt thự có những điều kiện cần thiết để mang đến sự tiện nghi, thoải mái cho người dùng. Kiến trúc đăng đối đẹp mắt, không quá phô trương, vẻ đẹp của căn nhà này đến từ sự khoa học và gọn ghẽ.

Mái dốc Fuji đơn giản với điểm nhấn các ô cửa sổ nhỏ cùng những chiếc cột chống sét vươn cao – đây là điểm đặc biệt bởi ở một vùng đất thường xuyên phải đối mặt với mưa bão, thiên tai như Hà Tĩnh thì những biệt pháp phòng chống như chiếc cột chống sét này là điều cần thiết. Sảnh mặt tiền cao và thoáng, họa tiết hoa văn không quá cầu kì. Phong cách châu Âu không thể trộn lẫn nằm ở những ô cửa vòm mang đặc trưng kiến trúc Roman cổ, lan can uốn cong mềm mại và đẹp mắt, phảng phất phong vị nước Pháp.

5. Mẫu biệt thự sân vườn đẹp thanh thoát (CĐT: ông Hải – Hà Nam) BT16013

Trên diện tích đất 500m2, căn biệt thự này của ông Hải mang nét thanh lịch, đậm đà phong vị trời Âu. Tiền sảnh đơn giản với hệ trụ vuông bao quanh. Những khối nhà vuông vắn cùng hệ thống những ô cửa được bài trí liên tục, vừa mang nét hào hoa, sang trọng vừa đem đến hiệu quả về ánh sáng.

Độ mở của không gian căn nhà thực tế, luôn phụ thuộc rất nhiều vào cách bài trí các cửa sổ. Mặt ngoài tầng 1 cùng khu vực viền tường của tầng 2 được ốp đá inax nâu nhạt. Xưa nay, inax vốn nổi tiếng vì nét sinh động mà nó mang lại và inax đã phát huy hiệu quả tốt ở ngôi biệt thự này. Cùng với các trụ hoa sứ lan can thì inax là thành tố quan trọng mang đến sự thú vị, thu hút của tổng thể. Mẫu nhà đẹp kiểu châu Âu này chắc hẳn sẽ là một gợi ý đáng giá cho bạn.

Mẫu biệt thự vườn BT16013

6. Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển kiến trúc Pháp đẹp (CĐT: ông Sơn – Nghệ An) KT17023

Mẫu nhà đẹp này được các kiến trúc sư của Beta thiết kế đáp ứng yêu cầu của chủ đầu tư là anh Sơn (Nghệ An). Sự đẳng cấp không đến từ lối kiến trúc phức tạp mà đến từ sự trang nhã và hào hoa.

Hệ thống ngói Basat độc đáo màu ghi tối đặc biệt hài hòa với sắc xanh đen của những ô cửa kính. Sảnh cao nhờ việc bố trí tầng hầm phía dưới. Khu vực sảnh chính cũng khá bề thế với mái sảnh cao lớn, các trụ cột thẳng tắp, uy nghi. Phào chỉ và họa tiết trang trí vừa đủ khiến ngôi nhà trở nên thanh thoát hơn hẳn.

Nếu ưa chuộng phong cách kiến trúc tân cổ điển thì đây là một trong những mẫu biệt thự mà bạn không nên bỏ qua.

7. Mẫu biệt thự lâu đài kiểu Pháp 3 tầng (CĐT: ông Chung – Hà Nam) BT16016

Lộng lẫy và xa hoa là những từ mà ta có thể dùng để mô tả căn biệt thự này. Sẽ không quá khi dành tặng cho căn biệt thự lâu đài này những mĩ từ như vậy.

Mẫu lâu đài kiểu pháp 3 tầng cổ điển bt16016

Những thước cột cao lớn, mạnh mẽ, những bước tường dày dặn, tư thế vươn cao cùng hệ thống hoa văn hết mực cầu kì… là những điểm ta không thể bỏ qua ở tòa biệt thự này. Màu sắc cũng được phối hòa khá đẹp mắt.

Tông vàng được lựa chọn nhằm tăng thêm nét sang trọng, quyền quý. Hơn nữa trong phong thủy, vàng còn là đại diện cho tài lộc, cho sự thịnh vượng bền lâu của gia chủ. Ngang qua tòa biệt thự dạng lâu đài này, người ta khó lòng mà ngăn mình không nhìn ngắm. Đây xứng đáng là một trong những mẫu biệt thự đẳng cấp nhất mà chắc hẳn là ao ước của rất nhiều người. Đây là một trong những mẫu nhà đẹp nhất theo kiểu lâu đài Pháp cổ.

8. Mẫu biệt thự hiện đại xinh đẹp (CĐT: ông Vũ – TP. Vinh, Nghệ An) KT17108

Một lần nhìn ngắm căn biệt thự này, ta có thể cảm nhận thấy rõ ràng phong vị kiến trúc Nhật đặc trưng.

Điều này đến từ hiệu quả của các ô cửa kính cao chia ô hình chữ nhật đứng, cùng sự tham gia của chất liệu gỗ trong bài trí ngoại thất. Hệ thống mái giật cấp đẹp mắt, các khối nhà được bố trí khoa học. Các chi tiết sọc dọc xuất hiện khắp nơi tạo ra hiệu ứng thị giác độc đáo. Nét hiện đại của căn nhà còn được thể hiện ở hệ thống lan can được làm hoàn toàn từ chất liệu kính cường lực cao cấp, trong suốt.

9. Mẫu biệt thự 3 tầng sang trọng bậc nhất (CĐT: ông Thái – Bắc Ninh) KT17091

Căn biệt thự này không những có không gian tương đối rộng rãi với diện tích mặt sàn trung bình mỗi tầng gần 170m2 mà còn có tính thẩm mỹ rất cao. Vẻ đẹp long lanh, hào hoa đến từ sự kết hợp giữa màu sắc, ánh sáng và chất liệu.

Gam màu trắng thanh tao kết hợp với sắc ghi xanh của mái và càng hòa hợp hơn trong mối tương quan với gam màu vàng kim của lan can, tường bao và cánh cổng bề thế. Phào chỉ và hệ thống hoa văn trang trí được đắp nổi tinh tế và mềm mại. Ánh sáng lan tỏa càng làm cho không gian thêm phần ấm áp và trở nên sang trọng hơn bao giờ hết.

10. Mẫu nhà đẹp 5 tầng kiến trúc Pháp (CĐT: ông Cảnh – Bắc Giang) KT17099

Căn biệt thự với 2 mặt tiền nằm giữa ngã tư đường phố này của ông Cảnh, Bắc Giang có vẻ bề thế, cao lớn khiến người ta khó lòng rời mắt.

Biệt thự phố 5 tầng Tân cổ điển KT17099

Thiết kế tạo hình và trang trí ngoại thất không quá cầu kì. Mặt tiền nổi bật nhờ những ô cửa gỗ đỏ tươi cùng lan can, cổng làm từ chất liệu nhôm đúc mạ vàng sang trọng. Tầng 1 được ốp đá marble tông trầm như một yếu tố cân bằng, tạo cảm giác vững chãi, nâng đỡ lấy toàn bộ các tầng phía trên. Với chiều cao và thiết kế tương đối nổi bật như thế này, ta có thể dễ dàng nhận ra sự xuất hiện của căn biệt thự khi ngang qua đây.

Biệt thự phố 5 tầng Tân cổ điển KT17099

11. Mẫu biệt thự 2 tầng sân vườn hiện đại (CĐT: ông Tú – Hưng Yên) KT17049

Căn biệt thự 21x15m này của ông Tú mang phong cách hiện đại với sự tham gia của các dòng chất liệu: kính, gỗ và đá. Nếu như gỗ mang đến nét ổn định thì đá và kính lại là hai loại vật liệu hàng đầu làm nên sự đẳng cấp, sáng và sang cho căn nhà. Mái ngói dốc đơn giản, các mảng tường tối giản chi tiết tập trung vào vẻ đẹp phẳng của hình khối là những đặc trưng của phong cách hiện đại.

 

12. Mẫu biệt thự 3 tầng thanh lịch (CĐT: ông Quân – Ninh Bình) BT16020

Nhẹ nhàng, hài hòa và không quá phô trương là những điều đầu tiên ta nhận thấy được ở căn biệt thự này. Gam màu trầm ấm cùng sự nổi bật của mái ngói đỏ tươi càng làm cho tổng quan thêm thu hút.

Hệ thống trụ vuông nằm ở các góc mang đến cảm giác vững chãi. Lan can chạy dài và tường được làm nổi bật bằng các đường chỉ kẻ ngang xuyên suốt là những nét đáng chú khác ở ngôi nhà này.

Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp BT16020

13. Mẫu kiến trúc tân cổ điển đẹp và bề thế (CĐT: bà Hương – Hải Phòng) KT16124

Sẽ chẳng khó để ta nhận ra căn biệt thự này bởi sự to lớn và bề thế của nó. Các khối nhà không quá cầu kì, mái Marsand độc đáo. Đáng kể phải kể đến các thước cột với phào chỉ dọc mang phong cách Hy Lạp – La Mã cổ đại. Các thước cột này là nhân tố chủ chốt làm nên sự bề thế mà không kém phần hào hoa của căn nhà.

thiet-ke-biet-thu-3-tang-tan-co-dien-kt16124

Sẽ thật thiếu sót nếu không kể đến những ô cửa gỗ tương đối lớn cùng khu vực tường bao quanh được tạo hình hết sức kì công. Cánh cổng mạ vàng cho thấy đẳng cấp của chủ sở hữu.

14. Căn biệt thự 3 tầng hiện đại (CĐT: ông Tuấn – Hải Phòng) BT14490

Ngôi biệt thự với mái lệch sáng tạo này khiến người ta không khỏi trầm trồ.

Thiết kế với phong cách hiện đại đặc trưng với những ô cửa kính khá lớn trải khắp các mặt tiền, các mảng tường. Thay vì nổi bật nhờ họa tiết cầu kì thì căn nhà lại vô cùng thu hút bởi sự thú vị trong tạo hình. Nói cách khác thay vì làm nổi bật nhờ hệ thống hoa văn trang trí như ở phong cách tân cổ điển thì phong cách hiện đại lại tập trung làm nổi bật vẻ đẹp của hình khối, vẻ đẹp đến từ sự bài trí khoa học và sáng tạo.

Biệt thự 3 tầng hiện đại BT14490

Các mảng tường mặt tiền được ốp chất liệu gỗ công nghiệp hiện đại, lan can kính, cây xanh xuất hiện ở khắp nơi… Tất cả khiến cho ngôi nhà sáng bừng lên sức sống, sức trẻ dồi dào mà không phải căn biệt thự nào cũng có được.

 

15. Mẫu biệt thự 3 tầng phong cách châu Âu đẹp và hiện đại (CĐT: ông Thắng – Thái Nguyên) KT17045

Căn biệt thự này của ông Thắng được đánh giá khá cao nhờ sự độc đáo trong bài trí hình khối và sự kết hợp nhuần nhị của các chất liệu ngoại thất. Các ô cửa kính lớn, chân cửa sát sàn đặc trưng cho kiến trúc hiện đại thiên về ánh sáng.

Đây là yếu tố giúp căn nhà có độ mở tương đối lớn, tăng cường mối giao hòa trong – ngoài, mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Mặt ngoài tầng 1 được ốp đá. Chất liệu gỗ được lát ở các mảng tường phía trên mang lại hiệu ứng thị giác khá tốt. Các khối nhà giật cấp tạo nên sự thu hút của kiến trúc.

Phối cảnh mẫu biệt thự đẹp 3 tầng Hiện đại KT17045

Trên đây là 15 mẫu biệt thự đẹp mà BetaViet đã chọn lọc để gửi đến quý vị từ rất nhiều những mẫu biệt thự đẹp khác của khách hàng Beta khắp nơi trên cả nước. Mong muốn rằng, đây sẽ là những gợi ý hữu ích để quý vị có cho mình ý tưởng để xây lên căn nhà lý tưởng của mình trong tương lai.

Nhận tư vấn miễn phí từ nhà thiết kế & kỹ sư xây dựng

    Dự án liên quan

    Nhận tư vấn phong thủy miễn phí

      Betaviet - Giá trị - Niềm tin

      DỊCH VỤ - SẢN PHẨM CỦA BETAVIET 

      Thiết kế kiến trúc

      Thiết kế nội thất

      Thi công trọn gói chìa khóa trao tay

      Thi công hoàn thiện nội thất

      Showroom nội thất 5000m2

      Sản phẩm nội thất nhập khẩu 

      Nhà máy sản xuất nội thất gỗ 3000m2

      Sản phẩm nội thất sản xuất

      Nhận dự toán thi công miễn phí 

        Logo Betaviet Footer

        TRUNG TÂM THIẾT KẾ - THI CÔNG

        Bản đồ đường đi 

        Hotline: 0915 010 800

        Email: lienhe@betaviet.com

        Website: https://betaviet.com/

        * HÀ NỘI: Tòa nhà Betaviet, KĐT Thanh Hà Cienco 5, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội

        *TP HỒ CHÍ MINH: 03.22, Lầu 3 tòa nhà Asiana Capella, 184 Trần Văn Kiểu, Q.6, TP. HCM

        *NGHỆ AN: LK5-05, Khu liền kề Trường Thịnh Phát, Đ. Trương Văn Lĩnh, TP. Vinh, Nghệ An

        *THANH HÓA: 125 Bùi Đạt, P. An Hoạch, TP. Thanh Hóa

        *HẢI DƯƠNG: Số 118 Đ. Thanh Bình, TP. Hải Dương

        *BẮC NINH: 99 Đ. Lê Thánh Tông, P. Võ Cường, TP. Bắc Ninh

        SHOWROOM 1 - VẬT LIỆU HOÀN THIỆN - THIẾT BỊ

        Toà nhà Betaviet, KĐT Thanh Hà Cienco5, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội.

        Bản đồ đường đi 

        SHOWROOM 2 - ĐỒ NỘI THẤT - TRANG TRÍ

        ♦ Tòa nhà Galaxy Centre,  KĐT Thanh Hà, P. Kiến Hưng, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội

        Bản đồ đường đi 

        KẾT NỐI THÊM VỚI CHÚNG TÔI

        Youtube Betaviet
        Youtube Betaviet
        Facebook Betaviet
        Facebook Betaviet
        Zalo Betaviet
        Zalo Betaviet
        Tiktok Betaviet
        Tiktok Betaviet
        Instargram Betaviet
        Instargram Betaviet
        Bản đồ đường đi
        Liên hệ nhận mẫu Miễn Phí
        Chat với chúng tôi qua Facebook
        Chat với chúng tôi qua Zalo
        Hotline Thiết Kế : 091 501 0800

        Copyright © Betaviet since 2009. Alright reserverd. Thương hiệu đã được đăng ký. ® Ghi rõ nguồn "https://betaviet.com" khi phát hành lại thông tin từ website này.