17/04/2010

Tổng hợp top 7 công ty nội thất lớn hàng đầu Việt Nam

Trong thời đại phát triển của ngành kiến trúc và nội thất hiện nay. Có vô số công ty thiết kế nội thất đang hoạt động trong lĩnh vực này. Nhưng để nhận được sự yêu mến ủng hộ từ khách hàng là điều không đơn giản. Chúng tôi xin gửi đến bạn top 7 các công ty nội thất hàng đầu Việt Nam. Giúp bạn lựa chọn những công ty đơn vị sản xuất nội thất uy tín chất lượng cho công trình của mình.

Việc lựa chọn địa chỉ công ty thiết kế nội thất uy tín giúp bạn thiết kế và hoàn thiện ngôi nhà trong mơ mang ý nghĩa to lớn. Một địa chỉ uy tín sẽ biết cách kết hợp với nhu cầu và mong muốn của bạn với thẩm mỹ kiến trúc nói chung. Ngoài trung tâm của ngôi nhà là phòng khách, các không gian bếp núc, nhà tắm, nhà vệ sinh cũng cần được cân nhắc, thiết kế sao cho phù hợp với phong cách và chủ đề của toàn bộ ngôi nhà.

Tư vấn thi công hoàn thiện nội thất

1. Công ty thiết kế nội thất Nhà Xinh

1.1 Quy mô của nội thất Nhà Xinh

Thành lập từ năm 1999 đến nay thương hiệu nội thất nhà xinh đã có hơn 20 năm phát triển. Thương hiệu này nổi tiếng về phong cách bài trí, thiết kế đặc sắc, màu riêng biệt. Từ những ý tưởng khác biệt nội thất Nhà Xinh đã phát triển trở thành thương hiệu uy tín tại Việt Nam.

Nhà Xinh có hệ thống cửa hàng quy mô, vị trí lại vô cùng đắc địa tại hai thành phố trọng điểm trong nước. Tất cả các showroom đều hoành tráng thể hiện rõ đẳng cấp của thương hiệu. Sự sang trọng và hiện đại được thể hiện rất rõ tại toàn bộ hệ thống cửa hàng trên cả nước.

Mẫu nội thất hàng đầu do betaviet thiết kế
Mẫu nội thất biệt thự sang trọng đẳng cấp do Betaviet Group thực hiện

1.2 Thành tựu và ưu điểm của công ty

Đội ngũ chuyên môn kỹ thuật có kinh nghiệm và tay nghề cao trong thi công sản xuất. Hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại được đầu tư bậc nhất. Chính sự sáng tạo từ đội ngũ thiết kế đã tạo nên một phong cách riêng biệt cho thương hiệu. Nhà xinh xứng đáng là công ty nội thất lớn nhất Việt Nam trong nhiều năm qua. Khách hàng luôn hài lòng và thoải mái khi sử dụng nội thất đến từ đơn vị này.

Hướng đi của thương hiệu là chú trọng vào sản xuất nội thất trong nước là chính. Với mong muốn là phục vụ, mang đến sản phẩm nội thất phù hợp với người dân cả nước. Không ngừng cố gắng tạo ra nội thất tiện nghi sang trọng. Cập nhật đổi mới xu hướng liên tục tạo nên hơi thở hiện đại và trẻ trung. Nội thất nhà xinh phù hợp với yêu cầu của đại đa số khách hàng.

Trong suốt 20 năm Nhà Xinh luôn nỗ lực để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất. Qua nhiều năm phát triển đã trở thành công ty nội thất mạnh với nhiều phần thưởng cao quý. Đây là một một trong những thương hiệu nội thất bắt buộc phải nhắc tới ở Việt Nam. Tầm ảnh hưởng của Nhà Xinh đến những công ty nội thất sau này là không hề nhỏ.

Công ty nội thất nhà xinh với nội thất phòng khách
Mẫu nhà ở hiện đại, tiện nghi được thiết kế thi công nội thất bởi công ty nội thất Nhà xinh

2.Thương hiệu nội thất Levin Decor

2.1 Lợi thế của thương hiệu

Levin Decor là một trong những thương hiệu nội thất top 1, định hướng về thiết kế, thi công, lắp đặt nội thất. Cùng hơn 15 năm kinh nghiệm, Levin Decor đã cho ra  đời vô số sản phẩm thiết kế độc đáo, sáng tạo.

Levin Decor có được hệ thống máy móc tiên tiến, hiện đại nhập khẩu từ Châu Âu. Đủ sức đem lại những thiết kế nội thất có tính thẩm mỹ và chất lượng vô cùng cao. Chất lượng cùng tính tiện dụng trong thi công công trình được đánh giá rất cao.

Có thể bạn quan tâm

Betaviet công ty thiết kế nội thất uy tínTổng hợp danh sách các công ty thiết kế nội thất uy tín hàng đầu. Những địa chỉ thiết kế, thi công, sản xuất nội thất trọn gói đáng để tham khảo

Xem thêm

2.2 Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Với lợi thế của một công ty nội thất mạnh cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sáng tạo. Không khó hiểu khi thương hiệu Levin Decor được mọi người tin tưởng như bây giờ. Sự kết hợp độc đáo giữa nghề mộc truyền thống cùng thiết kế hiện đại tạo nên sản phẩm ấn tượng. Với sức trẻ của mình Levin Decor luôn cập nhật những xu hướng mới nhất để hài lòng khách hàng.

Phương châm của thương hiệu là biến giấc mơ thành hiện thực đem niềm tin tới khách hàng. Là một công ty thiết kế nội thất với số giải thưởng ấn tượng trong và ngoài nước. Nhưng chính sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng mới là mục tiêu đơn vị này hướng tới.

Dưới đây là một trong những thiết kế phòng khách hiện đại, sang trọng được thi công bởi Levin Decor. Không gian phòng khách được bao phủ bởi các thiết kế nội thất gỗ. Mang lại sử đẳng cấp, tăng giá trị phòng khách của gia chủ sở hữu.

Mẫu nội thất phòng khách ấm cúng đến từ công ty Levin decor
Thiết kê Nội thất của Levin Decor mang màu sắc trầm ấm cùng thiết kế hiện đại cho phòng khách gia đình.

3.Thương hiệu nội thất cao cấp Chi Lai

3.1 Cơ sở của công ty nội thất hàng đầu

Nhắc đến các thương hiệu nội thất top 1 mà không nói đến Chi Lai quả thật là thiếu sót. Đây là một các thương hiệu lâu đời có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất đồ gỗ nội thất. Sản phẩm nội thất của Chi Lai đa dạng về chủng loại. Một số sản phẩm nội thất nổi trội như: nội thất cao cấp cho văn phòng, nhà ở, đồ gỗ, thảm,..

Nhờ vào nỗ lực không ngừng nghỉ và sự sáng tạo đã tạo nên danh tiếng cho Chi Lai. Thương hiệu được thành lập từ năm 1995 trải qua 15 năm xây dựng và phát triển đã trở thành công ty nội thất phát triển mạnh tại Việt Nam.

Hiện nay trên cả nước chi lai có 8 hệ thống showroom quy mô hoành tráng ấn tượng. Tất cả những showroom này này đều có vị trí đắc địa tại các thành phố. Hệ thống 8 showroom trải dài khắp cả nước đều có diện tích từ 10000 đến 20.000 m2. Thỏa mãn nhu cầu tham quan và mua sắm của khách hàng trên mọi miền tổ quốc.

Showroom của công ty nội thất chi lai
Hệ thống showroom rộng với đa dạng các sản phẩm nội thất từ mẫu mã đến kiểu dáng khác nhau

3.2 Chiến lược kinh doanh

Xây dựng chiến lược phục vụ tốt nhất cho khách hàng bán lẻ nhưng không quên đi những dự án đồ sộ. Với tất cả mọi công trình bạn đều có thể đến đâyi để được tư vấn lựa chọn nội thất phù hợp. Hiện nay Chi Lai đã khai trương showroom rộng 8000 mét vuông ngay trung tâm quận 1 thành phố Hồ Chí Minh. Đây là vị trí đắc địa chuyên cung cấp đầy đủ các mặt hàng nội thất trọn gói cho khách hàng và đại lý.

Xây dựng phương châm lấy chất lượng cuộc sống của người dân làm kim chỉ nam để hành động. Cùng tác phong làm việc chuyên nghiệp nghiêm túc cần mẫn. Công ty nội thất Chi Lai hướng đến những chân giá trị tuyệt vời nhất.

Trải qua nhiều năm phát triển xây dựng thương hiệu trở thành công ty nội thất uy tín. Là lựa chọn ưu tiên của các chủ đầu tư, nhà thầu của các công trình mang tầm cỡ. Tất cả các sản phẩm nội thất của Chi Lai đều có mức giá tốt chất lượng cao.

Nhận mẫu thiết kế nội thất

Nhà xưởng rộng cùng hỗ trợ từ nền tảng trực tuyến

Về quy mô nhà xưởng nhà kho rộng trên 10.000 mét vuông đủ để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân công kinh nghiệm tay nghề cao cùng máy móc hiện đại. Tất cả là nền tảng để Chi Lai đáp ứng thị trường bán lẻ và công trình.

Công ty nội thất Chi Lai cũng rất chú trọng về mua bán sản phẩm trên nền tảng trực tuyến. Hỗ trợ khách hàng tối đa trong lựa chọn chọn và tư vấn nội thất. Mua sắm nội thất qua ứng dụng điện tử thật dễ dàng khi có đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp tận tình. Đội ngũ tư vấn được đào tạo chuyên môn bài bản sẵn sàng giúp đỡ bất kỳ khi nào bạn có thắc mắc. Chính sách bảo hành uy tín khẳng định giá trị thương hiệu top đầu.

Nội thất văn phòng từ công ty nội thất hàng đầu chi lai
Nội thất văn phòng hiện đại, đa năng với màu sắc tươi sáng tạo cảm hứng làm việc

4.Thương hiệu thế giới nội thất và trang trí Decox

Là một thương hiệu non trẻ được thành lập từ năm 2013 nhưng lại rất được yêu chuộng trên thị trường. Với tham vọng mang được không gian sống sang trọng đẳng cấp cho nội thất gia đình. Thương hiệu Decox đang trên đà phát triển trở thành công ty nội thất uy tín.

Điểm mạnh của thương hiệu này là tính trẻ trung cá tính sáng tạo trong những thiết kế nội thất. Có được đội ngũ kiến trúc sư trẻ sáng tạo và tài năng tạo nên những thiết kế vô cùng hiện đại. Luôn quan tâm đến thói quen sinh hoạt, tinh thần trong văn hóa Á đông để đưa vào bản vẽ. Những ý tưởng sáng tạo đậm chất truyền thống chưa bao giờ dập tắt tại Decox.

Đại diện cho tầng lớp trẻ, khách hàng chủ yếu của Decox chính là giới trẻ 8x, 9x. Nhằm đem đến những trải nghiệm mới lạ và thú vị khi sử dụng sản phẩm nội thất của Decox. Các kiến trúc sư đã thổi hồn vào không gian sống vốn nhàm chán ở những đô thị.

Đang từng bước vươn mình trở thành đơn vị bán lẻ nội thất số 1 Việt Nam. Thương hiệu nội thất Decox đang cống hiến hết mình để tạo ra sản phẩm hoàn hảo nhất. Chính niềm tin và sự yêu thương của khách hàng là động lực cho những thương hiệu trẻ phát triển.

Điển hình như mẫu thiết kế phòng khách này, một thiết kế phòng khách tầng 2 rộng, hiện đại nhưng năng động và vô cùng tươi mới. Rất phù hợp với các cặp vợ chồng trẻ thuộc phân khúc khách hàng mà Decox hướng đến.

Nội thất của decor cho phòng khách tiện nghi
Nội thất Decor với mẫu nội thất hiện đại, đơn giản những vẫn tạo được không gian tiện nghi cho gia đình.

5.Thương hiệu thiết kế nội thất uy tín Nhà Đẹp

Nhà đẹp là công ty tư vấn thiết kế nội thất hiện đã có hơn 20 năm năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Quá trình phát triển với nỗ lực không ngừng đã trở thành công ty nội thất top 1. Đặt sự hài lòng của khách hàng làm tôn chỉ của thương hiệu. Thương hiệu thiết kế nội thất nhà đẹp sự đã tạo dựng được niềm tin từ khách hàng.

Công ty nội thất nhà đẹp hoạt động trong lĩnh vực nội thất gia dụng nội thất gỗ đồ trang trí,… Nhà Đẹp là thành viên của TCT Group, một tập đoàn bất động sản, kinh doanh nhà hàng, xây dựng nội thất. Với hệ thống 20 công ty thành viên hoạt động trong nhiều lĩnh vực có thể hỗ trợ trong nhiều dự án.

 Hệ thống sản phẩm nội thất đa dạng

Hệ thống sản phẩm của Nhà Đẹp bao gồm đồ nội thất, gia dụng với mẫu mã, giá cả đa dạng. Tại đây khi có tất cả các phong cách nội thất phù hợp với mọi công trình gia đình. Chắc chắn những gì bạn cần để hoàn thiện cho tổ ấm nhà mình đều có thể tìm thấy ở Nhà đẹp.

Là một công ty nội thất top đầu sở hữu sản phẩm đa dạng về giá cả. Dù là căn biệt thự sang trọng hay chung cư đa phong cách với diện tích vừa phải đều có những nội thất phù hợp. Nhà đẹp cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói. Đảm bảo các khâu từ thiết kế thi công lắp đặt bảo hành cho đến bảo trì bảo dưỡng. Tất cả dịch vụ đều được đội ngũ nhân viên thực hiện hết sức chuyên nghiệp.

Tiêu chí mà nhà đẹp hướng tới không chỉ là sự sáng tạo mà là cảm giác ấm áp trong không gian nội thất. Chính vì hiểu khách hàng như hiểu về chính bản thân mình. Nhà đẹp đã từng bước tạo dựng thương hiệu công ty nội thất uy tín.

Nội thất nhà bếp hiện đại của công ty nội thấtnhà đẹp
Nội thất nhà bếp hiện đại bắt mắt với tông màu trắng làm chủ đạo phối hợp hài hòa cùng màu nâu ấm áp

6. Nội thất gỗ Hoàng Anh Gia Lai

6.1 Khởi nghiệp cho một thương hiệu vươn tầm quốc tế

Khởi nghiệp từ một xưởng gỗ nhỏ ở Chư Hdrông Gia Lai vào năm 1990. Hiện nay qua 30 năm xây dựng và phát triển đã trở thành một tập đoàn mạnh nhất.

Hoàng Anh Gia Lai hoạt động trong nhiều lĩnh vực ngành nghề ngành nghề khác nhau. Nhưng sản xuất nội thất gỗ vẫn mãi là nghề truyền thống không gì thay thế được. Có thể nói sản xuất nội thất gỗ là thế mạnh khó công ty nào thay thế được Hoàng Anh Gia Lai.

Các đồ sản phẩm nội thất của Hoàng Anh Gia Lai đã có mặt tại thị trường hình châu Âu, châu Mỹ, châu Á. Phát triển không ngừng qua từng năm tháng. Ngoài việc mở rộng thị trường quốc tế thế thị trường trong nước rất được Hoàng Anh Gia Lai quan tâm.

Hiện nay, thương hiệu đã có 1 hệ thống showroom trên khắp cả nước. Với sự có mặt tại 5 thành phố: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, HCM, Cần Thơ phục vụ nhu cầu cho mọi người dân.

Nội thất gỗ cho nhà bếp của công ty nội thất gỗ số 1
Nội thất gỗ là thế mạnh của Hoàng anh gia lai khó thương hiệu nào thay thế được

6.2 Năng lực sản xuất vượt trội

Công ty cổ phần Gỗ Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) là 1 trong 5 tổng công ty thuộc tập đoàn HAGL. HAGL hiện sở hữu 5 nhà máy gỗ trong đó có 1 nhà máy tại Lào. Công suất của các nhà máy rơi vào khoảng 2000m3 gỗ tinh thành phẩm/năm.

Đến với HAGL, bạn không chỉ nhận được sản phẩm chất lượng mà vẫn đảm bảo được nguồn gốc. Đây là là nét đặc biệt riêng chỉ có ở công ty nội thất HAGL. Tất cả đồ gỗ nội thất của HAGL đều nhận được chứng nhận FSC. Đây là chứng chỉ toàn cầu kiểm định sản phẩm từ nguyên liệu đến thành phẩm.

Tại thị trường nội địa toàn bộ sản phẩm nội thất đều được từ làm gỗ cao cấp xoan đào. Đây là một trong những công ty nội thất uy tín về gỗ tự nhiên. Là một công ty có quy trình sản xuất hiện đại tuân thủ quy trình chặt chẽ. Sản phẩm gỗ luôn có chất lượng cao cấp đạt được uy tín trong lòng khách hàng. Với quy trình sản xuất khép kín đem lại sức mạnh cạnh tranh cho thương hiệu.

Nội thất gỗ xoan đào cho hoàng anh gia lai thi công sản xuất
Bộ bàn ghế từ gỗ xoan đào với thiết kế truyền thống đậm chất Á Đông

Xem ngay

7. Betaviet Group công ty thiết kế nội thất hàng đầu

7.1 Nền tảng cho công ty nội thất lớn nhất

Betaviet Group được hình thành từ năm 2009, qua 10 năm hoạt động đang vươn lên vị trí dẫn đầu. Chúng tôi luôn muốn cung cấp dịch vụ tư vấn nội thất hoàn hảo nhất cho khách hàng. Với các công ty con sẵn sàng đáp ứng tất cả mọi yêu cầu đề ra. BetaViet Group là công ty nội thất lớn tại Việt Nam về lĩnh vực kiến trúc nội thất cảnh quan.

Sở hữu một đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư xây dựng nội thất chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm. Luôn cố gắng hết sức mình để tạo ra công trình nội thất hoàn hảo nhất.

Với hơn 3.000 công trình đã và đang được xây dựng là minh chứng rõ nhất cho năng lực làm việc. Tất cả công trình đều chất lượng đạt đẳng cấp của trình độ quốc tế. Một số dự án nội thất mà Betaviet đã thực hiện có thể kể đến như:

+ KĐT Vinhome Riverside

+ Vinhome The Harmony

+ Vinhome Ocean Park

+ KĐT The Manor Central Park ….

Cùng vô số các công trình, dự án nội thất biệt thự, lâu đài dinh thự, nhà phố, chung cư,…. trên cả nước.

BetaViet Gioup hoạt động trên nhiều lĩnh vực kiến trúc khác nhau như xây dựng, phân phối và sản xuất nội thất. Nhưng tất cả đều hướng đến mục tiêu làm đẹp không gian sống. Chính vì thế, mà BetaViet sở hữu rất nhiều các công trình được xây dựng khắp cả nước. Điển hình trong đó là các thiết kế nhà ở hiện đại, biệt thự xa hoa với phong cách kiến trúc xây dựng đa dạng, và các phương thức làm đẹp và trang trí nội thất tinh tế, hợp xu hướng. Các gia chủ và các nhà đầu tư luôn cảm thấy hài lòng với dịch vụ mà BetaViet cung cấp.

Nội thất tân cổ điển sang trọng của betaviet
Phòng khách tân cổ điển sang trọng do Betaviet thiết kế thi công nội thất trọn gói.

7.2 Hệ thống nhà xưởng showroom rộng

Với hai xưởng sản xuất nội thất đặt tại Hà Nội với diện tích rộng lên tới 5.000 mét vuông. Sẵn sàng cho thiết kế thi công nội thất theo yêu cầu riêng của khách hàng. Hệ thống showroom nội thất cũng có diện tích đáng kinh ngạc ngay tại trung tâm thành phố.

Đây là công ty nội thất uy tín top 1 ở khu vực miền Bắc. Tự hào là đơn vị có công trình thi công trên 56 tỉnh thành khắp cả nước. Đã đủ cho thấy sự tin cậy yêu mến của khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc. Công ty không ngừng mở rộng để chinh phục xây dựng thêm nhiều công trình hơn nữa.Tạo nên những công trình trường tồn với thời gian là niềm kiêu hãnh của công ty chúng tôi.

Nhà xưởng rộng lớn của công ty nội thất hàng đầu betaviet
Nhà xưởng Betaviet group sẵn sàng sản xuất thi công nội thất nhanh chóng nhất

7.3 Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm

Với hệ thống công ty trong đa lĩnh vực từ thiết kế thi công nhập khẩu sản xuất nội thất đều có ở đây. Betaviet Group có thể cung cấp cho bạn một dịch vụ trọn gói từ A đến Z. Là một đơn vị đã hoạt động trên 10 năm, Betaviet Group luôn lấy sự sáng tạo là thế mạnh.

Với hơn 150 nhân viên cùng 200 thợ thi công sản xuất đây là nền tảng để xây dựng những giá trị vững bền. Xây dựng thương hiệu theo giá trị chất lượng. Lấy phương châm trung thực và đam mê làm kim chỉ nam hành động. Trên dưới đồng lòng tạo nên sản phẩm ghi dấu ấn mạnh mẽ.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của công ty nội thất betaviet
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiêm luôn cố gắng hết sức ở mỗi dự án thiết kế thi công nội thất

Xem thêm

Những mẫu thiết kế nội thất biệt thự tráng lệ do Betaviet thiết kế và sản xuất.

2000+ dự án nội thất sang trọng đẳng cấp của Betaviet.

Trong vô số các công ty nội thất hàng đầu Việt Nam không có nhiều đơn vị có thể đứng ở top đầu. Chúng tôi đã giới thiệu tới bạn các công ty tư vấn thiết kế nội thất hàng đầu hiện nay. Hi vọng bạn đã có cái nhìn tổng quát nhất để lựa chọn cho mình một đơn vị phù hợp. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy gọi đến hotline 0915 010 800 để được tư vấn tận tình. Tại  Betaviet group  bạn luôn tìm thấy mẫu mã thiết kế đa dạng từ: biệt thự, nhà phố, nhà  hàng, văn phòng, khách sạn. Chúng tôi sẵn sàng cùng bạn bạn xây dựng nên những công trình mơ ước.

CÁC TIN KHÁC

Cảnh báo lừa đảo mạo danh thương hiệu Betaviet Cảnh báo lừa đảo mạo danh thương hiệu Betaviet
Tin tức
Hoạt động sự kiện

Cảnh báo lừa đảo mạo danh thương hiệu Betaviet

Thời gian gần đây, BETAVIET nhận được phản ánh về việc có một số nhóm đối tượng đang mạo danh BETAVIET để thực hiện nhiều giao dịch trái phép nhằm
Chi tiết
Chúc mừng ngày Kiến Trúc Việt Nam 27-4 Chúc mừng ngày Kiến Trúc Việt Nam 27-4
Hoạt động sự kiện

Chúc mừng ngày Kiến Trúc Việt Nam 27-4

Nhân dịp kỉ niệm Ngày Kiến trúc Việt Nam 27/04, thay mặt Công ty Cổ Phần Kiến Trúc Và Xây Dựng Betaviet kính chúc tất cả Kiến trúc sư Betaviet
Chi tiết
Lịch nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, Giải Phóng Miền Nam 30/04 và Quốc Tế Lao Động 01/05/2023 Lịch nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, Giải Phóng Miền Nam 30/04 và Quốc Tế Lao Động 01/05/2023
Hoạt động sự kiện

Lịch nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, Giải Phóng Miền Nam 30/04 và Quốc Tế Lao Động 01/05/2023

Kính gửi: Quý Khách Hàng và Quý Đối Tác Betaviet xin trân trọng thông báo tới Quý Khách Hàng, Đối Tác lịch nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, Giải Phóng Miền
Chi tiết
Du xuân QUÝ MÃO 2023 cùng BETAVIET Du xuân QUÝ MÃO 2023 cùng BETAVIET
Hoạt động sự kiện

Du xuân QUÝ MÃO 2023 cùng BETAVIET

Đã trở thành thông lệ, cứ mỗi dịp Xuân sang là Betaviet lại tổ chức cho cán bộ nhân viên đi du xuân lễ chùa với mong muốn có được
Chi tiết
Betaviet thông báo lịch nghỉ Tết dương lịch 2023 Betaviet thông báo lịch nghỉ Tết dương lịch 2023
Tin tức
Hoạt động sự kiện

Betaviet thông báo lịch nghỉ Tết dương lịch 2023

2022 sắp đi qua! Gác lại những bộn bề,  lo toan của năm qua, Betaviet xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trong một
Chi tiết
Hòa chung không khí háo hức chào đón ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 tại Betaviet Hòa chung không khí háo hức chào đón ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 tại Betaviet
Hoạt động sự kiện

Hòa chung không khí háo hức chào đón ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 tại Betaviet

Kỷ niệm 92 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 – 20/10/2022, Ban Giám đốc – Ban Công đoàn Betaviet đã ấm cúng tổ chức bữa tiệc chúc mừng ngày
Chi tiết

Nhận tư vấn phong thủy miễn phí

    Betaviet - Giá trị - Niềm tin

    DỊCH VỤ - SẢN PHẨM CỦA BETAVIET 

    Thiết kế kiến trúc

    Thiết kế nội thất

    Thi công trọn gói chìa khóa trao tay

    Thi công hoàn thiện nội thất

    Showroom nội thất 5000m2

    Sản phẩm nội thất nhập khẩu 

    Nhà máy sản xuất nội thất gỗ 3000m2

    Sản phẩm nội thất sản xuất

    Nhận dự toán thi công miễn phí 

      Logo Betaviet Footer

      TRUNG TÂM THIẾT KẾ - THI CÔNG

      Bản đồ đường đi 

      Hotline: 0915 010 800

      Email: lienhe@betaviet.com

      Website: https://betaviet.com/

      * HÀ NỘI: Tòa nhà Betaviet, KĐT Thanh Hà Cienco 5, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội

      *TP HỒ CHÍ MINH: 03.22, Lầu 3 tòa nhà Asiana Capella, 184 Trần Văn Kiểu, Q.6, TP. HCM

      *NGHỆ AN: LK5-05, Khu liền kề Trường Thịnh Phát, Đ. Trương Văn Lĩnh, TP. Vinh, Nghệ An

      *THANH HÓA: 125 Bùi Đạt, P. An Hoạch, TP. Thanh Hóa

      *HẢI DƯƠNG: Số 118 Đ. Thanh Bình, TP. Hải Dương

      *BẮC NINH: 99 Đ. Lê Thánh Tông, P. Võ Cường, TP. Bắc Ninh

      SHOWROOM 1 - VẬT LIỆU HOÀN THIỆN - THIẾT BỊ

      Toà nhà Betaviet, KĐT Thanh Hà Cienco5, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội.

      Bản đồ đường đi 

      SHOWROOM 2 - ĐỒ NỘI THẤT - TRANG TRÍ

      ♦ Tòa nhà Galaxy Centre,  KĐT Thanh Hà, P. Kiến Hưng, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội

      Bản đồ đường đi 

      KẾT NỐI THÊM VỚI CHÚNG TÔI

      Youtube Betaviet
      Youtube Betaviet
      Facebook Betaviet
      Facebook Betaviet
      Zalo Betaviet
      Zalo Betaviet
      Tiktok Betaviet
      Tiktok Betaviet
      Instargram Betaviet
      Instargram Betaviet
      Bản đồ đường đi
      Liên hệ nhận mẫu Miễn Phí
      Chat với chúng tôi qua Facebook
      Chat với chúng tôi qua Zalo
      Hotline Thiết Kế : 091 501 0800

      Copyright © Betaviet since 2009. Alright reserverd. Thương hiệu đã được đăng ký. ® Ghi rõ nguồn "https://betaviet.com" khi phát hành lại thông tin từ website này.