05/05/2010

Đơn vị thiết kế nội thất tại Hà Tĩnh chuyên nghiệp, đẳng cấp 

Cùng với sự phát triển không ngừng nghỉ của ngành kiến trúc. Các đơn vị tư vấn thiết kế và thi công nội thất cũng xuất hiện nhiều hơn. Các gói dịch vụ tư vấn, giám sát và tiến hành thi công được các đơn vị này cung cấp. Nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng, các chủ đầu tư trong công cuộc xây dựng và hoàn thiện những công trình trang trí nội thất đẹp. Tại Hà Tĩnh, đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp đẳng cấp hàng đầu được biết đến là BetaViet Group. Thành lập dựa trên sứ mệnh thực hiện và lý tưởng hóa các công trình. BetaViet sở hữu địa chỉ thiết kế nội thất tại Hà Tĩnh. Mong muốn được mang lại những dự án kiến trúc đồ sộ và lộng lẫy cho nơi đây. 

Bài viết dưới đây sẽ đưa đến bạn đọc những thông tin hữu ích về các gói dịch vụ thiết kế nội thất công trình của chúng tôi. Mời bạn đọc cùng tham khảo.  

Menu Bài viết

Vì sao phải thiết kế nội thất? 

Trước khi đến với các gói dịch vụ thiết kế nội thất tại Hà Tĩnh, bạn nên hiểu tại sao cần phải thiết kế nội thất? Thiết kế nội thất có tầm quan trọng như thế nào trong quá trình hoàn thiện các dự án kiến trúc lớn nhỏ? 

Nội thất là “tâm hồn” của mọi công trình 

Xây dựng xong phần thô của một công trình cũng như bạn đã hoàn thiện phần vỏ của nó. Để không gian có dấu ấn, có cá tính và phong cách riêng biệt thì phần nội thất phải được đầu tư kĩ càng. Có nhiều tiêu chí để lựa chọn ra những mẫu nội thất đẹp và phù hợp với không gian kiến trúc. Đó có thể là phong cách, sở thích, sự liên kết với căn phòng, tính tiện nghi,… Các nhà tư vấn chuyên sâu sẽ giúp bạn đưa ra những thiết kế mẫu để bạn có thể tham khảo và lựa chọn một kiểu mẫu không gian mà bạn yêu thích nhất. 

Đơn vị thiết kế nội thất tại Hà Tĩnh

Để không gian có dấu ấn, có cá tính và phong cách riêng biệt thì phần nội thất phải được đầu tư kĩ càng

Giúp định hình tổng quan không gian công trình 

Các bản vẽ 3D được đầu tư thiết kế tỉ mỉ, đem lại những không gian cuốn hút và bắt mắt. Những bản thiết kế này là phương tiện giúp cho chủ đầu tư có thể hình dung ra không gian công tình một cách chi tiết nhất. Các phong cách thiết kế nội thất từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại, bản vẽ đều có thể thể hiện một cách chỉnh chu. Nó sẽ giúp bạn nắm bắt được không gian lý tưởng của mình và tạo tâm thế hứng khởi khi chờ đợi công trình thi công hoàn thiện. 

Xem thêm về phong cách cổ điển:

Giúp chủ đầu tư lên dự trù kinh phí chi tiết 

Bản thiết kế nội thất của các kiến trúc sư sẽ cho bạn biết công trình cần tu sửa và lắp đặt những món phụ kiện, nội thất nào. Từ đó bạn sẽ lên kế hoạch dự trù cụ thể. Các khoản chi phí trong xây dựng và thi công sẽ được chuẩn bị kĩ lưỡng hơn. Giúp bạn tránh được nhiều chi phó phát sinh hoặc thâm hụt ngân sách khi đang trong quá trình thực hiện dự án. Dẫn đến gián đoạn thi công, không theo sát được thời lượng thực hiện dự án. 

Bản thiết kế nội thất của các kiến trúc sư sẽ cho bạn biết công trình cần tu sửa và lắp đặt những món phụ kiện, nội thất nào

Bản thiết kế nội thất của các kiến trúc sư sẽ cho bạn biết công trình cần tu sửa và lắp đặt những món phụ kiện, nội thất nào

Đảm bảo theo dõi và giám sát thi công 

Ngoài những vai trò trên, bản thiết kế còn như một bản cam kết giữa bên thực hiện dự án với chủ đầu tư. Điều này một phẩn giúp các gia chủ hay chủ đầu tư có thể yên tâm về tiến độ, chất lượng trong việc trang trí và sắp xếp nội thất căn nhà. Vật liệu, kiểu dáng, mẫu mã, chức năng, vị trí,… tất cả sẽ được giao cho bên khách hàng kiểm tra và thẩm định. Nếu có những lỗi sai về chi tiết, bên phía chủ công trình có thể đối chứng với bản thiết kế. Điều này đặc biệt quan trọng với những gói dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói. 

Hiểu rõ và tận dụng tối đa công năng của nội thất 

Đây là điều được kiểm chứng thực tế từ các chuyên gia đến cả các chủ dự án. Việc nắm bắt chính xác vị trí và công năng của đồi nội thất trong công trình sẽ giúp việc thi công trở nên dễ dàng. Bản thiết kế như chiếc la bàn định hướng hạng mục thi công tốt nhất. Ngoài ra, nó còn là tấm bản đồ “bỏ túi” cho các chủ dự án. Giúp họ có thêm thông tin về nội thất và vận dụng tối đa công năng của chúng khi đem vào sử dụng. 

Bản thiết kế còn như một bản cam kết giữa bên thực hiện dự án với chủ đầu tư

Bản thiết kế còn như một bản cam kết giữa bên thực hiện dự án với chủ đầu tư

Tổng quan về các dịch vụ thiết kế nội thất tại Hà Tĩnh

Hà Tĩnh là một tỉnh thuộc miền Trung, khu vực Bắc Trung Bộ của Việt Nam. Là một trong những tỉnh thành được biết đến vói nền kinh tế phát triển trong những năm gần đây. Chính sự phát triển của kinh tế dẫn đến thu nhập của người dân nơi đây cũng cao hơn. Các nhu cầu về đời sống cũng cao trong đó có nhu cầu về không gian sống.

Với mong muốn đem lại những công trình lôi cuốn và đáp ứng được những yếu tố của những công trình kiến trúc nội thất hiện đại. Các đơn vị thiết kế nội thất Hà Tĩnh cũng vì thế mà xuất hiện nhiều hơn. Nhu cầu tìm kiếm của công dân nơi này cũng tăng dần. Nhưng thật khó để tìm được một đơn vị thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp và chất lượng tại Hà Tĩnh. Bởi những dịch vụ như này còn mới mẻ và lạ lẫm. 

Đơn vị thiết kế nội thất tại Hà Tĩnh chuyên nghiệp, đẳng cấp 

Ý tưởng thiết kế phòng khách trên tầng 2 với không gian khá rộng

BetaViet Group tại Hà Tĩnh

BetaViet Group là một trong những đơn vị đi đầu trong công cuộc nắm bắt và hiểu về như cầu của thiết kế nội thất tại Hà Tĩnh. Chính vì thế mà BetaViet đã nhanh chóng có mặt tại tỉnh thành này. Sẵn sàng đội ngũ công nhân viên, kiến trúc sư và các kỹ sư có kinh nghiệm chuyên sâu trong ngành đến để cùng đồng hành và hỗ trợ cùng các gia chủ trên con đường Xây niềm kiêu hãnh. Với trên 2000 công trình lớn nhỏ trên khắp 56 tỉnh thành trên cả nước. BetaViet tự tin có thể lý tưởng hóa không gian kiến trúc của những người dân của tỉnh Hà Tĩnh. 

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành tư vấn và thiết kế nội thất. BetaViet Group sẽ là điểm đến chất lượng và đáng tin cậy của những ai đang có nhu cầu sắp xếp và bài trí không gian sống của mình thật sang trọng và đẳng cấp. Nếu bạn đang cần những dịch vụ “chăm sóc” nội thất nhà ở thì còn ngần ngại gì mà không tìm đến ngay với Beta Group Hà Tĩnh ngay thôi. 

Dưới đây sẽ là những gói dịch vụ tư vấn, thiết kế thì công và chăm sóc dự án, công trình của BetaViet. Có thể những thông tin dưới đây là nguồn tham khảo hữu ích. Hỗ trợ bạn tìm ra gói dịch vụ phù hợp với gia đình mình. Cùng khám phá nhé! 

Đơn vị thiết kế nội thất tại Hà Tĩnh chuyên nghiệp, đẳng cấp 

BetaViet Group là một trong những đơn vị đi đầu trong công cuộc nắm bắt và hiểu về như cầu của thiết kế nội thất tại Hà Tĩnh

BetaViet Group – Địa chỉ hàng đầu  trong tư vấn thiết kế nội thất tại Hà Tĩnh

Giới thiệu chung về BetaViet Group

BetaViet Group tự hào là đơn vị thiết kế và thi công biệt thự hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi hỗ trợ và cung cấp cho các chủ đầu tư các giải pháp, đáp ứng như cầu hoàn thiện các hạng mục Kiến trúc – Nội thất – Cảnh quan. 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, trên 150 nhân viên văn phòng, ngoài 200 thợ thi công và sản xuất nội thất. Chúng tôi hoàn toàn có thể giúp bạn hoàn thiện các dự án cùng sự tiện lợi, nhanh chóng và chất lượng đảm bảo. 

Cùng sự vững vàng trong chuyên môn, cộng thêm đam mê và tài năng của các kỹ sư và kiến trúc sư chuyên sâu trong nghành. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn trên mọi công trình. Kiến tạo nên những công trình lộng lẫy và đẳng cấp. 

BetaViet Group tự hào là đơn vị thiết kế và thi công biệt thự hàng đầu tại Việt Nam

BetaViet Group tự hào là đơn vị thiết kế và thi công biệt thự hàng đầu tại Việt Nam

Đã có hơn 2000 dự án, công trình nội thất, kiến trúc, Chắc chắn dịch vụ mà BetaVIet mang lại sẽ làm bạn hài lòng. Sở hữu 10 hệ thống đảm nhận các gói dịch vụ và hạng mục kiến trúc khác nhau. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ như sau: 

Kiến trúc

Dịch vụ tư vấn thiết kế kiến trúc sẽ cung cấp cho bạn những lời khuyên về phương pháp định hình phong cách ngôi nhà, bố trí công năng mặt bằng và thết kế ngoại thất sang trọng, xa hoa. 

Nội thất 

Chúng tôi sẽ giúp bạn thiết kế và tạo điểm nhấn trong từng không gian trong ngôi nhà của bạn. Liên tục cập nhật các xu hướng nội thất mới nhất. Từ đó cho ra các mẫu thiết kế hiện đại, đẳng cấp và bám sát nhu cầu người sử dụng. 

BetaViet liên tục cho ra các mẫu thiết kế hiện đại, đẳng cấp và bám sát nhu cầu người sử dụng.

BetaViet liên tục cho ra các mẫu thiết kế nội thất gỗ tự nhiên đẹp hiện đại, đẳng cấp và bám sát nhu cầu người sử dụng.

Xem thêm về nội thất hiện đại:

Thi công 

Dịch vụ thi công trọn gói là giải pháp xây dựng hỗ trợ giảm chi phí tối đa cho chủ đầu tư. Nó tối ưu hóa mọi nguồn lực và đảm bảo công trình luôn giữ được chất lượng hàng đầu. 

Sản xuất 

Hệ thống sản xuất nội thất chất lượng cao. Áp dụng nhiều công nghệ tân tiến đảm bảo chất lượng dẫn đầu, vượt trội từ tính thẩm mỹ đến công năng. 

Thương mại

BetaViet còn là đơn vị phân phối đồ nội thất chất lượng cao nhập khẩu trực tiếp từ Ý. Gạch và TBVS nhập khẩu châu Âu có mẫu mã và kiểu dáng độc đáo và cập nhật xu thế của ngành. 

Các dịch vụ thiết kế nội thất tại Hà Tĩnh 

BetaViet cung cấp các dịch vụ thi công và thiết kế dự án nội thất bao gồm:

Thiết kế và thi công theo phong cách kiến trúc

  • Nội thất Tân cổ điển 
  • Nội thất Hiện đại 
  • Nội thất Cổ điển 
  • Nội thất Art Décor
  • Nội thất Á Đông

Thiết kế và thi công theo loại hình nội thất

  • Nội thất Lâu đài – Dinh thự
  • Nội thất Biệt thự 
  • Nội thất Nhà phố – Liền kề

Thiết kế và thi công nội thất theo phòng

  • Nội thất phòng khách 
  • Nội thất phòng gia đình 
  • Nội thất phòng bếp ăn 
  • Nội thất phòng ngủ 
  • Nội thất phòng trẻ em 
  • Nội thất phòng thờ 
  • Nội thất phòng tắm – vệ sinh  

Thiết kế và thi công nội thất theo khu đô thị 

Ngoài ra, chúng tôi còn thực hiện cung cấp các dịch vụ về dự án kiến trúc gồm có:

Thiết kế dự án kiến trúc theo phong cách 

  • Kiến trúc Tân cổ điển 
  • Kiến trúc Hiện đại 
  • Kiến trúc Cổ điển

Thiết kế dự án kiến trúc theo loại hình thiết kế kiến trúc 

  • Thiết kế Lâu đài – Dinh thự 
  • Thiết kế Biệt thự
  • Thiết kế Nhà phố – liền kề 

Thiết kế dự án kiến trúc biệt thự 

  • Biệt thự 1 tầng 
  • Biệt thự 2 tầng 
  • Biệt thự 3 tầng 
  • Biệt thự 4 tầng

Thiết kế dự án kiến trúc khách sạn – trụ sở văn phòng

Thiết kế dự án kiến trúc khu đô thị tại Hà Tĩnh 

Quy trình thiết kế nội thất tại Hà Tĩnh 

Liên hệ khách hàng và tham khảo ý tưởng từ 2 phía 

Để có thể thiết kế một không gian phù hợp với sở thích và phong cách của gia chủ. Chúng tôi cần tìm hiểu các thông tin về gia chủ. Ví dụ như độ tuổi, sở thích, thói quen sinh hoạt, mong muốn của khách hàng. Ngoài ra, những thông tin về địa điểm, diện tích, kiểu dáng, mục đích sử dụng (ở, cho thuê,…) của công trình sắp thi công cũng vô cùng quan trọng. 

Sau khi đã thu thập được đủ thông tin và số liệu mà chúng tôi cần. Tư vấn viên sẽ tư vấn sâu hơn về kỹ thuật và lên bảng dự trù chi phí tổng quan để khách hàng tham khảo. Đồng thời đưa ra một vài gợi ý mẫu để khách có hình dung rõ hơn về phong cách và kiểu thiết kế họ mong muốn.

Cuối cùng, hai bên sẽ đi đến thống nhất về các vấn đề gồm: Phong cách nội thất, Vật liệu sản xuất nội thất, dự trù chi phí tổng quan và chi phí thiết kế chi tiết. 

Nắm bắt các thông tin của gia chủ để gợi ý các mẫu thiết kế phù hợp nhất

Nắm bắt các thông tin của gia chủ để gợi ý các mẫu thiết kế nội thất độc đáo phù hợp nhất

Ký hợp đồng 

Sau khi đã thống nhất được các thông tin cơ bản về nội thất như trên, hai bên sẽ đi đến soạn thảo và ký kết hợp đồng. Trong hợp đồng đề rõ các mục: Chi phí, hạng mục, phong cách, tiến độ thiết kế, tiến độ thanh toán và các ưu đãi từ bên thiết kế dành cho khách hàng (nếu có). 

Khảo sát công trình 

Muốn sản xuất được những món nội thất phù hợp với không gian kiến trúc sẵn có, cần đảm bảo chính xác 100% về mặt số liệu. Vì thế cần thực hiện các bước:

  • Đo vẽ, kiểm tra các không gian kiến trúc, tính chất, các vị trí và đường kỹ thuật.
  • Vẽ lại không gian cần thiết kế nội thất theo đúng tỉ lệ thực tế 
  • Vẽ lại đường đi, dây kết nối của các thiết bị kỹ thuật

Thiết kế mặt bằng

Bản vẽ thiết kế mặt bằng sơ bộ là phương tiện giúp khách hàng có thể thấy rõ được các gian phòng, kích thước tỷ lệ và thiết kế nội thất của không gian. Nắm được chi tiết bản vẽ này, khách hàng sẽ đề đạt được nhu cầu, mong muốn và các ý tưởng bài trí nội thất của mình. Sau khi được chọn lọc bởi ý kiến của các chuyên gia. Chúng tôi sẽ xây dựng lại một bản vẽ chi tiết theo đúng như mong muốn của khách hàng. 

Bản vẽ thiết kế mặt bằng sơ bộ là phương tiện giúp khách hàng có thể thấy rõ được các gian phòng

Bản vẽ thiết kế mặt bằng sơ bộ là phương tiện giúp khách hàng có thể thấy rõ được các gian phòng

Xem thêm về thiết kế mặt bằng:

Thiết kế 3D

Đây là bản thiết kế chi tiết, cả khách hàng và nhân công thi công đều sẽ nhìn vào bản vẽ để hình dung được tổng quan không gian. Nắm rõ từng chi tiết và vị trí sắp đặt của các món đồ nội thất. Từ đó tiện theo dõi, giám sát và so sánh với công trình thực tế.

Trình bày phương án với khách hàng 

Khi bản thiết kế 3D chi tiết được hoàn thiện sau những chỉnh sửa theo góp ý của khách hàng, kiến trúc sư sẽ:

  • Trình bày phương án thiết kế này 
  • Phân tích toàn bộ chi tiết thiết kế để khách hàng hình dung được toàn bộ không gian cùng các món nội thất được thiết kế trang trí bên trong. 
  • Trình bày phương án sử dụng vật liệu. Đây cũng là thành quả sau chọn lọc và góp ý từ ý kiến của khách.

Nếu những phương án trên chưa được duyệt thì các kiến trúc sư sẽ tiếp tục chỉnh sửa và trình bày với bên chủ đầu tư cho đến khi nhận được sự nhất quán. 

Thiết kế hồ sơ kỹ thuật trong thi công 

Sau khi các phương án được duyệt, bên tư vấn thiết kế sẽ bước sang giai đoạn hoàn thiện hồ sơ kỹ thuật. Hồ sơ thiết kế bản vẽ thi công sẽ có đầy đủ:

  • Kích thước, vị trí, ký hiệu của phụ kiện và vật dụng
  • Vật  liệu, mã hiệu của vật liệu, thiết bị
  • Màu sắc được liệt kê theo mã hoặc mẫu
  • Thiết kế bố trí mặt bằng sơ đồ công năng
  • Bản vẽ ốp lát sàn, trần (nếu có)
  • Bản vẽ vị trí ổ cắm, công tắc
  • Bản vẽ chi tiết đồ gỗ nội thất
  • Hồ sơ xin phép xây dựng trình ban quản lý dự án

Lập bảng khối lượng và dự trù chi phí từng hạng mục

Lập bảng khối lượng và dự trù chi phí từng hạng mục

Lập bảng khối lượng và dự trù chi phí từng hạng mục

Bảng dự trù chi phí cần những mục sau đây: 

  • Chi phí vật tư 
  • Chi phí của các món nội thất dành riêng cho hạng mục nhà tắm, nhà bếp
  • 1 số phụ kiện như bản lề, tay nâng, mặt đá, mặt kính, ray kéo,….
  • Chi phí của các phụ kiện trang trí như đèn, tranh,…. 
  • Chi phí của màn rèm, giấy dán tường, da bọc,…
  • Chi phí của các phụ kiện mua theo yêu cầu của khách hàng.
  • Chi phí các hạng mục thi công đồ gỗ nội thất.

Quy trình thi công thiết kế nội thất tại Hà Tĩnh

Sau khi hoàn thiệt các bước về thiết kế nội thất. Chúng ta sẽ bắt tay vào thi công dự án. 

Ký hợp đồng thi công 

Nội dung hợp đồng thi công có các mục như sau: 

  • Chi tiết công việc qua từng giai đoạn
  • Báo giá từng hạng mục thi công, vật liệu sản xuất,
  • Thời gian hoàn thiện thi công, thời gian hoàn thành nghĩa vụ thanh toán
  • Trách nhiệm mỗi bên và thời gian bảo hành
  • Phụ lục hợp đồng (nếu có)

 

Các bước thực hiện quy trình thi công nội thất

Các bước thực hiện quy trình thi công nội thất

Xin phép xây dựng, ký quỹ với ban quản lý dự án

Khi thực hiện các dự án tại các căn hộ chung cư hoặc nhà phố. Sẽ cần phải có giấy phép của Ban quản lý tòa nhà hoặc ban quản lý khu phố. 

Thi công nội thất 

Hạng mục thi công nội thất sẽ trải qua 7 bước theo trình tự như sau: 

  • Bước 1: Xây dựng hoặc cải tạo phần thô
  • Bước 2: Phá, dỡ, xây, lắp, ốp lát nền 
  • Bước 3: Thi công điện nước, trần thạch cao
  • Bước 4: Sản xuất và lắp đặt đồ nội thất
  • Bước 5: Lắp đặt tại công trình
  • Bước 6: Hoàn thiện, vệ sinh công nghiệp
  • Bước 7: Bàn giao công trình cho khách hàng

Liên hệ BetaViet Group để được tư vấn thiết kế nội thât kiến trúc nhà ở 

Liên hệ BetaViet Group để được tư vấn thiết kế nội thất tại Hà Tĩnh

Bài viết trên đây là và các loại dịch vụ mà BetaViet Group thực hiện thiết kế nội thất xây nhà trọn gói tại Hà Tĩnh. Mong rằng, với bài viết này quý khách hàng sẽ có thêm kiến thức khi tiếp nhận tư vấn, thiết kế và thi công nội thất công trình. Nếu bạn đang có nhu cầu trang trí và xây dựng nội thất gia đình mình hãy liên hệ với BetaVIet qua số hotline 0915 010 800 để hẹn lịch và tư vấn trực tiếp. 

CÁC TIN KHÁC

Cảnh báo lừa đảo mạo danh thương hiệu Betaviet Cảnh báo lừa đảo mạo danh thương hiệu Betaviet
Tin tức
Hoạt động sự kiện

Cảnh báo lừa đảo mạo danh thương hiệu Betaviet

Thời gian gần đây, BETAVIET nhận được phản ánh về việc có một số nhóm đối tượng đang mạo danh BETAVIET để thực hiện nhiều giao dịch trái phép nhằm
Chi tiết
Chúc mừng ngày Kiến Trúc Việt Nam 27-4 Chúc mừng ngày Kiến Trúc Việt Nam 27-4
Hoạt động sự kiện

Chúc mừng ngày Kiến Trúc Việt Nam 27-4

Nhân dịp kỉ niệm Ngày Kiến trúc Việt Nam 27/04, thay mặt Công ty Cổ Phần Kiến Trúc Và Xây Dựng Betaviet kính chúc tất cả Kiến trúc sư Betaviet
Chi tiết
Lịch nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, Giải Phóng Miền Nam 30/04 và Quốc Tế Lao Động 01/05/2023 Lịch nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, Giải Phóng Miền Nam 30/04 và Quốc Tế Lao Động 01/05/2023
Hoạt động sự kiện

Lịch nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, Giải Phóng Miền Nam 30/04 và Quốc Tế Lao Động 01/05/2023

Kính gửi: Quý Khách Hàng và Quý Đối Tác Betaviet xin trân trọng thông báo tới Quý Khách Hàng, Đối Tác lịch nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, Giải Phóng Miền
Chi tiết
Du xuân QUÝ MÃO 2023 cùng BETAVIET Du xuân QUÝ MÃO 2023 cùng BETAVIET
Hoạt động sự kiện

Du xuân QUÝ MÃO 2023 cùng BETAVIET

Đã trở thành thông lệ, cứ mỗi dịp Xuân sang là Betaviet lại tổ chức cho cán bộ nhân viên đi du xuân lễ chùa với mong muốn có được
Chi tiết
Betaviet thông báo lịch nghỉ Tết dương lịch 2023 Betaviet thông báo lịch nghỉ Tết dương lịch 2023
Tin tức
Hoạt động sự kiện

Betaviet thông báo lịch nghỉ Tết dương lịch 2023

2022 sắp đi qua! Gác lại những bộn bề,  lo toan của năm qua, Betaviet xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trong một
Chi tiết
Hòa chung không khí háo hức chào đón ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 tại Betaviet Hòa chung không khí háo hức chào đón ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 tại Betaviet
Hoạt động sự kiện

Hòa chung không khí háo hức chào đón ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 tại Betaviet

Kỷ niệm 92 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 – 20/10/2022, Ban Giám đốc – Ban Công đoàn Betaviet đã ấm cúng tổ chức bữa tiệc chúc mừng ngày
Chi tiết

Nhận tư vấn phong thủy miễn phí

    Betaviet - Giá trị - Niềm tin

    DỊCH VỤ - SẢN PHẨM CỦA BETAVIET 

    Thiết kế kiến trúc

    Thiết kế nội thất

    Thi công trọn gói chìa khóa trao tay

    Thi công hoàn thiện nội thất

    Showroom nội thất 5000m2

    Sản phẩm nội thất nhập khẩu 

    Nhà máy sản xuất nội thất gỗ 3000m2

    Sản phẩm nội thất sản xuất

    Nhận dự toán thi công miễn phí 

      Logo Betaviet Footer

      TRUNG TÂM THIẾT KẾ - THI CÔNG

      Bản đồ đường đi 

      Hotline: 0915 010 800

      Email: lienhe@betaviet.com

      Website: https://betaviet.com/

      * HÀ NỘI: Tòa nhà Betaviet, KĐT Thanh Hà Cienco 5, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội

      *TP HỒ CHÍ MINH: 03.22, Lầu 3 tòa nhà Asiana Capella, 184 Trần Văn Kiểu, Q.6, TP. HCM

      *NGHỆ AN: LK5-05, Khu liền kề Trường Thịnh Phát, Đ. Trương Văn Lĩnh, TP. Vinh, Nghệ An

      *THANH HÓA: 125 Bùi Đạt, P. An Hoạch, TP. Thanh Hóa

      *HẢI DƯƠNG: Số 118 Đ. Thanh Bình, TP. Hải Dương

      *BẮC NINH: 99 Đ. Lê Thánh Tông, P. Võ Cường, TP. Bắc Ninh

      SHOWROOM 1 - VẬT LIỆU HOÀN THIỆN - THIẾT BỊ

      Toà nhà Betaviet, KĐT Thanh Hà Cienco5, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội.

      Bản đồ đường đi 

      SHOWROOM 2 - ĐỒ NỘI THẤT - TRANG TRÍ

      ♦ Tòa nhà Galaxy Centre,  KĐT Thanh Hà, P. Kiến Hưng, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội

      Bản đồ đường đi 

      KẾT NỐI THÊM VỚI CHÚNG TÔI

      Youtube Betaviet
      Youtube Betaviet
      Facebook Betaviet
      Facebook Betaviet
      Zalo Betaviet
      Zalo Betaviet
      Tiktok Betaviet
      Tiktok Betaviet
      Instargram Betaviet
      Instargram Betaviet
      Bản đồ đường đi
      Liên hệ nhận mẫu Miễn Phí
      Chat với chúng tôi qua Facebook
      Chat với chúng tôi qua Zalo
      Hotline Thiết Kế : 091 501 0800

      Copyright © Betaviet since 2009. Alright reserverd. Thương hiệu đã được đăng ký. ® Ghi rõ nguồn "https://betaviet.com" khi phát hành lại thông tin từ website này.