Thiết kế nội thất biệt thự song lập vinhomes

  • Dự án

  • Phong cách

  • Tỉnh/Thành

  • Dự án Biệt thự liền kề

  • Dự án chung cư

  • Đơn vị thực hiện

  • Năm thực hiện

Thiết kế nội thất biệt thự song lập hiện nay được rất nhiều người lựa chọn. Bởi cách bố trí nội thất bắt mắt và gây ấn tượng cho người nhìn. Vậy biệt thự song lập là gì? Điểm qua những mẫu thiết kế nội thất song lập cùng kiến trúc sư Betaviet. 

Biệt thự song lập là gì? Đặc điểm

Khái niệm biệt thự song lập

Khi nhắc đến sự song lập, người ta nghĩ ngay đến một không gian thoáng mát. Với vẻ đẹp thanh lịch mang đến một không gian sống đáng mơ ước. Theo kiến thức kiến trúc, biệt thự song lập là xây dựng hai căn nhà nằm liền kề với nhau. Với 2 cổng, 2 cửa đi ra đi vào, 2 căn nhà được xây dựng giống nhau về kiến trúc và được liên kết liền kề. Biệt thự kiểu này được xây 2 tầng, một gác xép và sân thượng nhìn ra vườn nhà.

Thiết kế nội thất biệt thự song lập vinhomes
Nội thất biệt thự song lập sang trọng với kiến trúc tinh tế

Đây là một hình thức biệt thự cao cấp, sang trọng được làm theo dạng hình khối. Diện tích của những biệt thự song lập này thường nhỏ hơn biệt thự đơn lập. Tuy nhiên, biệt thự song lập vẫn được đảm bảo các mặt thông thoáng, trang trí kiến trúc và tiểu cảnh.

Đặc điểm biệt thự song lập

Biệt thự kiểu này được xây 2 tầng, một gác xép và sân thượng nhìn ra vườn nhà. Với tầng 1, sẽ được bố trí phòng khách, phòng bếp, phòng ăn. Ở tầng 2, sẽ có phòng ngủ và phòng sinh hoạt gia đình. Trên cùng là sân thượng, nơi có thể ngồi hóng mát thư giãn mỗi chiều ngắm nhìn khung cảnh xung quanh. Những biệt thự kiểu này sẽ có một khu vườn nhỏ ở sân nhà để trồng cây. Mang đến sức sống tươi mới cho ngôi nhà.

Biệt thự cao cấp tân cổ điển phong cách Pháp
Biệt thự cao cấp kiểu Pháp phong cách hoàng gia sang trọng bậc nhất

Xu hướng thiết kế hiện đại: Về mặt ngoại thất, những căn biệt thự song lập được thiết kế một cách tỉ mỉ. Các đường nét rõ ràng, nhẹ nhàng không quá cầu kỳ nhưng vẫn thể hiện được sự hoành tráng của ngôi nhà. Nhìn từ bên ngoài, bạn có thể cảm nhận được một không gian đáng sống rất tiện nghi.

Mức giá dễ dàng xây dựng: Loại biệt thự này được nhiều nhà thầu đánh giá là chi phí xây dựng phải chăng so với các kiểu biệt thự khác. Do đó, để sở hữu căn biệt thự kiểu song lập với các gia chủ là điều không quá khó khăn.

Xu hướng thiết kế nội thất biệt thự song lập vinhomes

Về trang trí nội thất trong biệt thự song lập, bạn có thể chọn theo phong cách tân cổ điển hoặc cổ điển hay hiện đại. Tuy nhiên, bởi ngoại thất hướng theo hiện đại nhiều nên thiết kế nội thất biệt thự song lập nên chọn nội thất hiện đại. Tạo nên sự thống nhất về phong cách từ ngoại thất cho đến nội thất.

Thiết kế nội thất biệt thự song lập vinhomes kiểu hiện đại

Thiết kế nội thất biệt thự song lập vinhomes

Nội thất biệt thự được sử dụng gam màu trung tính, thiết kế theo kiểu hiện đại

Nội thất biệt thự song lập vinhomes kiểu hiện đại sử dụng các đồ nội thất đơn giản, nhẹ nhàng. Các màu sắc được chọn cho kiểu phong cách nội thất này thường đơn sắc, nhất là những màu mát mẻ. Thiết kế nội thất hiện đại thường hướng tới sự tiện nghi. Các đồ nội thất sử dụng chất liệu cao cấp. Thường sẽ là chất liệu gỗ tự nhiên cho giường ngủ, thiết bị nhà bếp, kệ tivi…Các đồ nội thất được làm đơn giản, nhưng vẫn tạo nên những điểm nhấn cho ngôi nhà.

Tường nhà kiểu nội thất này sẽ được sơn màu sáng mang lại cảm giác dễ chịu, thanh lịch. Những màu được dùng phổ biến như kem, trắng, xám nhạt…làm màu chủ đạo cho màu tường. Trần nhà biệt thự sẽ được bố trí các đèn led, đảm bảo ánh sáng cũng như tăng thêm phần sang trọng của ngôi nhà.

Thiết kế nội thất biệt thự song lập vinhomes kiểu tân cổ điển

Thiết kế nội thất biệt thự song lập vinhomes

Sử dụng tông màu ấm áp trong không gian nội thất tân cổ điển sang trọng 

Có những gia chủ lại muốn bố trí nội thất theo sở thích của mình. Muốn tạo nên những không gian sống có phong cách riêng. Do đó, nhiều ngôi biệt thự song lập có thể bố trí nội thất theo phong cách tân cổ điển. Thông thường, phong cách này sẽ được lựa chọn chất liệu gỗ tự nhiên. Các đồ nội thất được chạm trổ, điêu khắc rất tinh tế và bắt mắt. Ở trong không gian đó, bạn sẽ cảm nhận như được ở một cung điện hoàng gia hoành tráng. Nếu bạn là một người có uy quyền, địa vị thì nên chọn cho mình phong cách nội thất này. Bởi nó có giá trị thẩm mỹ và giá trị kinh tế cao  khẳng định được đẳng cấp của gia chủ.

Một số mẫu thiết kế nội thất biệt thự song lập đẹp

Mẫu 1: Thiết kế nội thất biệt thự song lập hiện đại

Nội thất biệt thự được bố trí một cách hợp lý. Có thể nói đây là một ý tưởng mang tính tiện nghi cao. Sử dụng tông màu kem, nâu kết hợp với nhau. Không làm không gian nhà bị tối mà vô cùng sang trọng, ấm áp. Sử dụng chất liệu nội thất bàn ghế gỗ cao cấp. Vừa có ánh sáng tự nhiên vừa có hệ thống đèn chiếu hỗ trợ ánh sáng. Khiến không gian nhà được nổi bật hơn.

Thiết kế nội thất biệt thự song lập vinhomes
Khu vực nhà khách và khu bếp nội thất song lập được lối liền kề nhau

Khu bếp và phòng khách được bố trí liền kề nhau. Nội thất 2 khu vực được đồng nhất và đối xứng. Việc đặt vị trí nội thất ở đây được chú trọng đến yếu tố phong thủy. Với cửa kính trong hút ánh sáng vào không gian tăng thêm vận khí cho gia chủ. Giúp cho sự nghiệp công danh và tiền tài của họ sẽ ngày càng phát triển. Hơn nữa có thể thấy được trần nhà được đầu tư khá tỉ mỉ, các chi tiết đắp phào nổi tạo nên điểm nhấn cho ngôi nhà. Giữa màu kem chủ đạo của không gian, các đồ nội thất được nổi bật lên. Bộ ghế sofa da bóng cao cao cấp luôn là hình ảnh khẳng định sự quyền quý và cao sang cả gia chủ.

Mẫu 2: Thiết kế nội thất biệt thự song lập vinhomes đối xứng

Thiết kế nội thất biệt thự song lập vinhomes
Bố trí nội thất kích thước lớn phù hợp với không gian rộng rãi

Mẫu thiết kế nội thất vinhomes ocean park có phòng khách được bố trí bộ ghế sofa kích thước lớn. Mang đến sự trang trọng và cân đối cho không gian phòng khách. Không là sự khác biệt là mấy, màu trắng luôn được nhiều gia chủ lựa chọn làm màu nền chủ đạo. Một gam màu mang đến sự quý phái sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà. Nội thất biệt thự song lập không thể thiếu đi sự hiện hữu của đèn tần sang trọng. Hầu hết, khi trang trí nội thất hiện nay thì đèn trần nhà không thể thiếu. Bởi nó khiến cho không gian nhà lúc nào cũng mới mẻ.

Mẫu 3: Nội thất phòng khách biệt thự song lập sang trọng

Nội thất biệt thự song lập không khác gì mấy so với những cách bố trí thông thường. Sự mới mẻ và lạ lẫm ở căn biệt thự được nhìn ra ở việc thiết kế lan can trong nhà. Các thiết bị nội thất được lựa chọn và bố trí đảm bảo tính thẩm mỹ. Kích thước của chúng thường lớn, đảm bảo cân xứng với sự to lớn của biệt thự.

Thiết kế nội thất biệt thự song lập vinhomes
Hệ thống cửa kính không thể thiếu trong việc làm không gian được thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên

Sử dụng chiếc đèn chùm rất bắt mắt, giữa không gian bố trí bộ ghế sofa tân cổ điển hoành tráng. Có thể thấy đây là một sự kết hợp giữa sự hiện đại và cổ điển. Kiến trúc xây dựng chủ yếu là kiểu hiện đại. Có thể thấy rõ các mảng tường trơn lớn sơn sáng. Được đan xen là những ô cửa kính đen nổi bật. Đây thực sự là một công trình nghệ thuật đòi hỏi sự kết hợp rất tinh tế của kiến trúc sư.

Mẫu 4: Nội thất phòng ngủ biệt thự song lập vinhomes

Thiết kế nội thất biệt thự song lập vinhomes
Nội thất phòng ngủ vô cùng hấp dẫn và bắt mắt

Thiết kế nội thất biệt thự song lập cho phòng ngủ tân cổ điển vô cùng thu hút. Căn phòng có gam màu kem chủ đạo từ màu sơn tường đến giường ngủ. Có thể thấy nổi bật trên nền đó, là sự xuất hiện của gam màu xanh sang trọng. Thảm trải sàn là một cách trang trí để giúp không gian phòng ấm áp. Tô điểm màu sắc cho căn phòng với sự quyến rũ nhẹ nhàng.Đây thực sự là một công trình nghệ thuật đòi hỏi sự kết hợp rất tinh tế của kiến trúc sư.

Mẫu 5: Thiết kế nội thất biệt thự song lập vinhomes phòng bếp

Thiết kế nội thất biệt thự song lập vinhomes
Hệ thống đèn chiều nhà bếp lộng lẫy, một nơi tổ chức những bữa tiệc lý tưởng

Nội thất biệt thự được thiết kế theo phong cách tân cổ điển có thế thấy biệt thự này có diện tích khá lớn. Do đó, phòng bếp được bố trí bàn ghế lớn với các thiết bị khác được sắp xếp tiện nghi. Những chi tiết phào nổi trên trần nhà được lắp hệ thống đèn giúp nó trở nên nổi bật hơn. Sàn nhà ốp gạch cao cấp đối xứng nhau qua các chi tiết nhỏ. Đèn chùm lung linh tạo nên sự sang trọng của một ngôi biệt thự bề thế. Có thể thấy không gian này mang lại cảm giác vô cùng ấm áp, gần gũi giữa các thành viên trong gia đình.

Trên đây là một số thiết kế nội thất biệt thự song lập ấn tượng nhất mà Betaviet mang đến. Mong rằng với những thiết kế đó bạn sẽ có ý tưởng nội thất cho không gian tổ ấm của mình. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn thiết kế nào cho mình hãy để chúng tôi giúp bạn. Kết nối ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhanh nhất.

Bài viết hữu ích: https://betaviet.com/10-chu-de-thiet-ke-noi-that-biet-thu-san-vuon-xanh-duoc-quan-tam/

Nhận tư vấn miễn phí từ nhà thiết kế & kỹ sư xây dựng

    Dự án liên quan

    Nhận tư vấn phong thủy miễn phí

      Betaviet - Giá trị - Niềm tin

      DỊCH VỤ - SẢN PHẨM CỦA BETAVIET 

      Thiết kế kiến trúc

      Thiết kế nội thất

      Thi công trọn gói chìa khóa trao tay

      Thi công hoàn thiện nội thất

      Showroom nội thất 5000m2

      Sản phẩm nội thất nhập khẩu 

      Nhà máy sản xuất nội thất gỗ 3000m2

      Sản phẩm nội thất sản xuất

      Nhận dự toán thi công miễn phí 

        Logo Betaviet Footer

        TRUNG TÂM THIẾT KẾ - THI CÔNG

        Bản đồ đường đi 

        Hotline: 0915 010 800

        Email: lienhe@betaviet.com

        Website: https://betaviet.com/

        * HÀ NỘI: Tòa nhà Betaviet, KĐT Thanh Hà Cienco 5, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội

        *TP HỒ CHÍ MINH: 03.22, Lầu 3 tòa nhà Asiana Capella, 184 Trần Văn Kiểu, Q.6, TP. HCM

        *NGHỆ AN: LK5-05, Khu liền kề Trường Thịnh Phát, Đ. Trương Văn Lĩnh, TP. Vinh, Nghệ An

        *THANH HÓA: 125 Bùi Đạt, P. An Hoạch, TP. Thanh Hóa

        *HẢI DƯƠNG: Số 118 Đ. Thanh Bình, TP. Hải Dương

        *BẮC NINH: 99 Đ. Lê Thánh Tông, P. Võ Cường, TP. Bắc Ninh

        SHOWROOM 1 - VẬT LIỆU HOÀN THIỆN - THIẾT BỊ

        Toà nhà Betaviet, KĐT Thanh Hà Cienco5, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội.

        Bản đồ đường đi 

        SHOWROOM 2 - ĐỒ NỘI THẤT - TRANG TRÍ

        ♦ Tòa nhà Galaxy Centre,  KĐT Thanh Hà, P. Kiến Hưng, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội

        Bản đồ đường đi 

        KẾT NỐI THÊM VỚI CHÚNG TÔI

        Youtube Betaviet
        Youtube Betaviet
        Facebook Betaviet
        Facebook Betaviet
        Zalo Betaviet
        Zalo Betaviet
        Tiktok Betaviet
        Tiktok Betaviet
        Instargram Betaviet
        Instargram Betaviet
        Bản đồ đường đi
        Liên hệ nhận mẫu Miễn Phí
        Chat với chúng tôi qua Facebook
        Chat với chúng tôi qua Zalo
        Hotline Thiết Kế : 091 501 0800

        Copyright © Betaviet since 2009. Alright reserverd. Thương hiệu đã được đăng ký. ® Ghi rõ nguồn "https://betaviet.com" khi phát hành lại thông tin từ website này.