14/02/2015

Báo giá thi công nội thất khách sạn chuyên nghiệp chất lượng

Sau khi bạn đã có phương án thiết kế khách sạn, thiết kế nội thất khách sạn. Việc tiếp theo đương nhiên chính là tìm đơn vị thi công. Để đảm bảo tính nhất quán và tối ưu giải pháp thiết kế khách sạn bạn nên sử dụng dịch vụ thiết kế thi công trọn gói của một đơn vị uy tín.

Betaviet Group là đơn vị thi công từ ngoại thất đến chuyên thi công nội thất khách sạn trọn gói. Đảm bảo chuyên nghiệp, chất lượng và đúng tiến độ. Xem ngay báo giá thi công nội thất khách sạn của chúng tôi.

Hình ảnh thi công nội thất khách sạn tại xưởng

Hình ảnh thi công nội thất khách sạn tại xưởng

1.Tư vấn về việc lên dự toán nội thất khách sạn

Sau bước thiết kế trọn gói khách sạn, trước khi thực hiện hợp đồng thi công kiến trúc, thi công nội thất thì việc yêu cầu đưa ra dự toán rất quan trọng. Nội thất chính là linh hồn của khách sạn. Vì vậy trước khi thi công bạn cần có bản dự toán chi tiết từ đơn vị thi công.

Dự toán nội thất khách sạn cũng giống như dự toán nội thất nhà hàng. Nó được hiểu là danh sách và chi phí. Trong đó sẽ liệt kê đầy đủ các hạng mục cần thiết trong việc thi công nội thất khách sạn như:

+ Giường, tủ, bàn phòng ngủ

+ Bàn ăn, đồ phòng bếp

+ Hệ thống đèn điện, các đèn trang trí

+ Hệ thống rèm cửa, các thiết bị liền tường…

Xem thêm:

Căn cứ vào đó sẽ có danh mục tổng tiền đầu tư mà bạn cần bỏ ra để hoàn thiện khách sạn của mình. Lưu ý dự toán này sẽ có thay đổi tùy vào mức đầu tư. Và căn cứ theo tiêu chuẩn khách sạn bạn muốn đầu tư như:

+ Khách sạn 2 sao, 3 hay 4 sao

+ Khách sạn 5 sao, 7 sao.

Hãy tìm một đơn vị uy tín chuyên nghiệp để có bản dự toán sát nhất. Thực hiện đúng, đủ những hạng mục cần thiết mà bạn cần đầu tư cho khách sạn của mình. Theo đó bạn cùng nên cân nhắc hạng mục nào cần thiết hay không cần thiết để đảm bảo tối ưu mức chi phí đầu tư.

Hình ảnh thi công nội thất khách sạn tại xưởng 2

Hình ảnh thi công nội thất khách sạn tại xưởng 2

Những lưu ý cần thiết khi lên dự toán chi phí nội thất khách sạn:

– Tổng kinh phí sẽ căn cứ theo thiết kế nội thất và bạn chốt với đơn vị thiết kế. Hãy trao đổi mức kinh phí bạn có thể đầu tư để các kiến trúc sư lên phương án thiết kế đồ hợp lý với chi phí bạn mong muốn.

– Nên quan tâm đến chế độ bảo hành, và chắc chắn rằng những sự cố phát sinh sẽ luôn được khắc phục kịp thời. Từng hạng mục sẽ có thời gian bảo hành riêng bạn nên xem mục này để cân nhắc về quyền lợi của mình

– Lựa chọn đơn vị thi công, đây là lưu ý quan trọng nhất. Chất lượng thi công sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mĩ của thiết kế. Hãy tìm đơn vị thi công trọn gói (vừa thiết kế – sản xuất – thi công lắp đặt) để hoàn thiện quy trình tốt nhất

– Hãy nhớ kiểm tra chất lượng công trình sau khi hoàn thiện. Sản phẩm gỗ đã đúng yêu cầu chưa, sản xuất có đạt tiêu chuẩn chuẩn chưa? Quy trình lắp đặt đã đúng chưa? Tự đặt câu hỏi và kiểm tra tránh phải thực hiện thi công lại mất tiền bạc và thời gian của bạn.

Hình ảnh thực tế nhà máy sản xuất nội thất

Hình ảnh thực tế nhà máy sản xuất nội thất

Lựa chọn đơn vị cung cấp nội thất khách sạn như thế nào?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị thi công đồ nội thất khách sạn đưa ra một bảng dự toán hấp dẫn. Tuy nhiên các đơn vị đơn lẻ là khá nhiều, mức độ chuyên nghiệp chưa có, đem con bỏ chợ. Hãy cân nhắc tìm một đơn vị theo bạn từ đầu đến cuối công trình ở từng giai đoạn, tiến độ. Bên cạnh đó, đơn vị thi công cũng nên đưa ra một bảng báo giá nội thất khách sạn, tiến trình rõ ràng. Lựa chọn đơn vị có năng lực tốt vừa thiết kế kiến trúc, nội thất, vừa thi công kiến trúc nội thất, lại vừa sản xuất và cung ứng nội thất chất lượng cao. Betaviet Group luôn sẵn sàng cung cấp trọn gói công trình.

Chúng tôi sở hữu 2 nhà máy sản xuất nội thất cao cấp, thỏa mãn mọi yêu cầu của khách hàng về sản xuất, thi công nội thất khách sạn. Đến với Betaviet, khách hàng sẽ luôn nhận được sản phẩm chất lượng và tiết kiệm chi phí tối ưu.

Hình ảnh thực tế nhà máy sản xuất nội thất 2

Hình ảnh thực tế nhà máy sản xuất nội thất

Thiết kế thi công nội thất khách sạn

Thiết kế hay thi công nội thất khách sạn cũng giống như nội thất cho nhà ở hiện đại. Đa phần các chủ đầu tư lựa chọn đơn vị thiết kế thi công trọn gói. Bởi xét cho cùng 1 đơn vị vừa thiết kế, vừa thi công sẽ có sự liên hoàn trong công việc. Và chắc chắn đơn vị này có đủ năng lực và kinh nghiệm để mang tới sự hài lòng. Hội nhập xu hướng phát triển chung, các dịch vụ trọn gói chính là dịch vụ then chốt mang tới doanh thu và uy tín thương hiệu cho các công ty.

Chính vì là dịch vụ then chốt nên sẽ được đầu tư cả về chất lượng và tính linh hoạt để làm hài lòng khách hàng. Vậy khi bạn thiết kế và thi công nội thất khách sạn tại 1 đơn vị bạn được gì?

Khi thiết kế khách sạn trọn gói (bao gồm cả kiến trúc và nội thất) bạn sẽ được:

+ Đồng bộ phong cách thiết kế tạo được nét thu hút ấn tượng

+ Tối ưu chi phí với mức đầu tư hợp lý hiệu quả

+ Chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn cả về thẩm mỹ và kỹ thuật

+ Dịch vụ chuyên nghiệp xuyên suốt với uy tín thương hiệu được đề cao

+ Bảng báo giá nội thất khách sạn chi tiết và đầy đủ thông tin về vật liệu sử dụng.

Hình ảnh phòng ngủ khách sạn đẹp

Hình ảnh phòng ngủ khách sạn đẹp

  • Thiết kế thi công khách sạn trọn gói

Thiết kế thi công khách sạn là dịch vụ chuyên nghiệp của Betaviet Group, chúng tôi mang tới những giải pháp trọn gói, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và thời gian.

Giải pháp thiết kế khách sạn sẽ được đưa ra theo yêu cầu của chủ đầu tư. Các kiến trúc sư sẽ tư vấn về phong cách thiết kế khách sạn, hướng hợp mệnh chủ đầu tư và những giải pháp ứng dụng khoa học phong thủy trong thiết kế mang tới nhiều tài lộc khi kinh doanh.

Thiết kế thi công trọn gói khách sạn tại Betviet Group khách hàng sẽ nhận được 3 ưu điểm vượt trội

– Giải pháp thiết kế khác biệt, thu hút mang tính truyền thông thương hiệu cao

– Tiết kiệm tối đa chi phí phát sinh cũng như thời gian triển khai dự án

– Công trình chất lượng cùng tiến độ đảm bảo theo đúng hợp đồng

Với hơn 10 năm trong ngành kiến trúc xây dựng, Betaviet Group cung cấp dịch vụ thi công khách sạn chuyên nghiệp. Công trình thi công đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và tiến độ thời gian. Khách sạn được hoàn thành chuẩn theo thiết kế ban đầu.

bao-gia-thi-cong-noi-that
Báo giá thi công nội thất khách sạn ưu đãi lớn
bao-gia-thi-cong-noi-that
Báo giá thi công nội thất khách sạn ưu đãi lớn
bao-gia-thi-cong-noi-that
Báo giá thi công nội thất khách sạn ưu đãi lớn
bao-gia-thi-cong-noi-that
Báo giá thi công nội thất khách sạn ưu đãi lớn
bao-gia-thi-cong-noi-that
Báo giá thi công nội thất khách sạn ưu đãi lớn
bao-gia-thi-cong-noi-that
Báo giá thi công nội thất khách sạn ưu đãi lớn
bao-gia-thi-cong-noi-that
Báo giá thi công nội thất khách sạn ưu đãi lớn

2.Thi công nội thất khách sạn 2 sao, 3 sao, 4 sao, 5 sao

Khi bạn thiết kế khách sạn 2 sao, khách sạn 3 sao, hay khách sạn 5 sao thì việc đồng bộ kiến trúc và nội thất là rất quan trọng. Thiết lập phong cách thiết kế ngay từ đầu sẽ giúp khách sạn của bạn toát lên được sự chuyên nghiệp.

Sau khi thi công xong kiến trúc khách sạn thì việc tiếp theo chính là thi công hoàn thiện nội thất. Có một thực tế là tùy tiêu chuẩn khách sạn bạn hướng đến sẽ có những tư vấn thiết kế nội thất sao cho phù hợp.

2.1 Thi công nội thất với khách sạn tiêu chuẩn 2 sao

Thiết kế và thi công nội thất sẽ dựa theo tiêu chí khách sạn của chủ đầu tư hướng đến. Với mẫu thiết kế khách sạn 2 sao, nội thất khách sạn được đầu tư với mức vừa phải. Tuy nhiên dù đầu tư ở mức nào thì cũng cần đảm bảo yếu tố thẩm mỹ. Cần bố trí nội thất trang trí hợp lý để tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách lưu trú.

Nội thất khách sạn chính là phần hồn của khách sạn vì vậy mà cần phải được thiết kế và thi công tỉ mỉ. Việc thi công bởi đơn vị chuyên nghiệp với đội ngũ thợ giỏi sẽ giúp không gian nội thất đẹp tới từng chi tiết.

2.2 Thi công nội thất khách sạn 3 sao, 4 sao

Khách sạn 3 sao, 4 sao là tiêu chuẩn khách sạn giúp khách hàng trải nghiệm không gian nội thất với sảnh đón tiêu chuẩn quốc tế. Các phòng chức năng phòng ăn, phòng ngủ cũng mang tới không gian sang trọng.

Xem thêm:

Để thi công đúng bản thiết kế, chủ đầu tư cần lựa chọn đơn vị thi công uy tín. Và hơn hết là đơn vị đó phải thực hiện trọn gói từ khâu thiết kế, sản xuất đến thi công.

Nội thất đẹp được thi công tốt sẽ giúp bạn tạo được không gian ấn tượng thu hút khách hàng cho những lần lưu trú tiếp theo.

  • Một số hình ảnh thi công nội thất

bao-gia-thi-cong-noi-that
Báo giá thi công nội thất khách sạn ưu đãi lớn
bao-gia-thi-cong-noi-that
Báo giá thi công nội thất khách sạn ưu đãi lớn
bao-gia-thi-cong-noi-that
Báo giá thi công nội thất khách sạn ưu đãi lớn
bao-gia-thi-cong-noi-that
Báo giá thi công nội thất khách sạn ưu đãi lớn

2.3 Thi công nội thất khách sạn 5 sao

Nội thất khách sạn 5 sao, đòi hỏi cao về độ tỉ mỉ đường nét nghệ thuật. Không gian khách sạn 5 sao là không gian tiêu chuẩn quốc tế. Toàn bộ nội thất không chỉ tiện nghi, mà còn phải sang trọng và đẳng cấp.

Để thực hiện hết được dụng ý thiết kế cho công trình nội thất khách sạn 5 sao. Các chủ đầu tư nên lựa chọn 1 đơn vị thực hiện trọn gói để hoạt động thi công nội thất được diễn ra nhanh và chuyên nghiệp. Đảm bảo mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 5 sao được thực hiện đúng ý đồ mang tới không gian thẩm mỹ cao.

1 đơn vị vừa thiết kế, vừa sản xuất, thi công với kinh nghiệm của họ sẽ mang tới không gian nội thất hoàn hảo bậc nhất cho khách sạn 5 sao của bạn. Tạo những điểm nhấn không gian nội thất đẳng cấp – thượng lưu, kể cả phòng ăn hay phòng tắm.

Xem thêm:

3. Đơn vị chuyên thi công nội thất khách sạn uy tín hiện nay

Trong dự án thiết kế khách sạn, , các chủ đầu tư sẽ cân nhắc lựa chọn đơn vị uy tín. Kinh nghiệm thực tế vô cùng quan trọng sẽ giúp các đơn vị triển khai thiết kế thi công khách sạn chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.

Tuy nhiên hiện nay không phải đơn vị nào cũng đủ năng lực để chuẩn hóa trọn gói thiết kế thi công khách sạn. Có đơn vị chỉ nhận thiết kế mặt bằng, có đơn vị chỉ nhận thi công kiến trúc hoặc nội thất. Sẽ khiến chủ đầu tư phải mất nhiều thời gian để tìm kiếm, đàm phán hợp đồng.

Thấu hiểu điều đó, Betaviet Group mang tới dịch vụ thiết kế thi công khách sạn trọn gói. Giúp khách hàng yên tâm từ khâu thiết kế kiến trúc nội thất đến thi công, hoàn thiện kiến trúc nội thất một cách chuyên nghiệp. Đảm bảo chất lượng dịch vụ với mức giá cạnh tranh, tối ưu chi phí cho chủ đầu tư.

bao-gia-thi-cong-noi-that

3.1 Dịch vụ thiết kế và thi công nội thất khách sạn của Betaviet Group có gì?

Đến với dịch vụ thiết kế và thi công nội thất khách sạn trọn gói của Betaviet Group, khách hàng sẽ được:

  • Tư vấn miễn phí giải pháp từ các kiến trúc sư hàng đầu
  • Phong cách thiết kế nội thất hợp kiến trúc, được tính toán phong thủy sinh tài lộc
  • Đồ nội thất được tuyển chọn và sản xuất tại nhà máy với dây chuyền hiện đại chuyên nghiệp
  • Được thi công bởi đội ngũ thợ thi công lành nghề trên 10 năm kinh nghiệm
  • Thời gian thi công cam kết luôn đảm bảo tiến độ

3.2 Báo giá thi công nội thất khách sạn mới nhất

Khi lựa chọn thi công trọn gói tại Betaviet Group giá khách hàng nhận được sẽ luôn là giá ưu đãi bậc nhất thị trường.

Với những gói thi công đơn lẻ giá thi công nội thất sẽ tùy thuộc vào: đồ gỗ nội thất hay vật dụng trang trí mà khách hàng lựa chọn.

Để cập nhật giá thi công nội thất khách sạn mới nhất tại Betaviet Group quý khách hàng vui lòng liên hệ tới hotline 0915010800 để được hỗ trợ nhanh nhất.

CÁC TIN KHÁC

Cảnh báo lừa đảo mạo danh thương hiệu Betaviet Cảnh báo lừa đảo mạo danh thương hiệu Betaviet
Hoạt động sự kiện
Tin tức

Cảnh báo lừa đảo mạo danh thương hiệu Betaviet

Thời gian gần đây, BETAVIET nhận được phản ánh về việc có một số nhóm đối tượng đang mạo danh BETAVIET để thực hiện nhiều giao dịch trái phép nhằm
Chi tiết
Chúc mừng ngày Kiến Trúc Việt Nam 27-4 Chúc mừng ngày Kiến Trúc Việt Nam 27-4
Hoạt động sự kiện

Chúc mừng ngày Kiến Trúc Việt Nam 27-4

Nhân dịp kỉ niệm Ngày Kiến trúc Việt Nam 27/04, thay mặt Công ty Cổ Phần Kiến Trúc Và Xây Dựng Betaviet kính chúc tất cả Kiến trúc sư Betaviet
Chi tiết
Lịch nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, Giải Phóng Miền Nam 30/04 và Quốc Tế Lao Động 01/05/2023 Lịch nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, Giải Phóng Miền Nam 30/04 và Quốc Tế Lao Động 01/05/2023
Hoạt động sự kiện

Lịch nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, Giải Phóng Miền Nam 30/04 và Quốc Tế Lao Động 01/05/2023

Kính gửi: Quý Khách Hàng và Quý Đối Tác Betaviet xin trân trọng thông báo tới Quý Khách Hàng, Đối Tác lịch nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, Giải Phóng Miền
Chi tiết
Du xuân QUÝ MÃO 2023 cùng BETAVIET Du xuân QUÝ MÃO 2023 cùng BETAVIET
Hoạt động sự kiện

Du xuân QUÝ MÃO 2023 cùng BETAVIET

Đã trở thành thông lệ, cứ mỗi dịp Xuân sang là Betaviet lại tổ chức cho cán bộ nhân viên đi du xuân lễ chùa với mong muốn có được
Chi tiết
Betaviet thông báo lịch nghỉ Tết dương lịch 2023 Betaviet thông báo lịch nghỉ Tết dương lịch 2023
Tin tức
Hoạt động sự kiện

Betaviet thông báo lịch nghỉ Tết dương lịch 2023

2022 sắp đi qua! Gác lại những bộn bề,  lo toan của năm qua, Betaviet xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trong một
Chi tiết
Hòa chung không khí háo hức chào đón ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 tại Betaviet Hòa chung không khí háo hức chào đón ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 tại Betaviet
Hoạt động sự kiện

Hòa chung không khí háo hức chào đón ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 tại Betaviet

Kỷ niệm 92 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 – 20/10/2022, Ban Giám đốc – Ban Công đoàn Betaviet đã ấm cúng tổ chức bữa tiệc chúc mừng ngày
Chi tiết

Nhận tư vấn phong thủy miễn phí

    Betaviet - Giá trị - Niềm tin

    DỊCH VỤ - SẢN PHẨM CỦA BETAVIET 

    Thiết kế kiến trúc

    Thiết kế nội thất

    Thi công trọn gói chìa khóa trao tay

    Thi công hoàn thiện nội thất

    Showroom nội thất 5000m2

    Sản phẩm nội thất nhập khẩu 

    Nhà máy sản xuất nội thất gỗ 3000m2

    Sản phẩm nội thất sản xuất

    Nhận dự toán thi công miễn phí 

      Logo Betaviet Footer

      TRUNG TÂM THIẾT KẾ - THI CÔNG

      Bản đồ đường đi 

      Hotline: 0915 010 800

      Email: lienhe@betaviet.com

      Website: https://betaviet.com/

      * HÀ NỘI: Tòa nhà Betaviet, KĐT Thanh Hà Cienco 5, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội

      *TP HỒ CHÍ MINH: 03.22, Lầu 3 tòa nhà Asiana Capella, 184 Trần Văn Kiểu, Q.6, TP. HCM

      *NGHỆ AN: LK5-05, Khu liền kề Trường Thịnh Phát, Đ. Trương Văn Lĩnh, TP. Vinh, Nghệ An

      *THANH HÓA: 125 Bùi Đạt, P. An Hoạch, TP. Thanh Hóa

      *HẢI DƯƠNG: Số 118 Đ. Thanh Bình, TP. Hải Dương

      *BẮC NINH: 99 Đ. Lê Thánh Tông, P. Võ Cường, TP. Bắc Ninh

      SHOWROOM 1 - VẬT LIỆU HOÀN THIỆN - THIẾT BỊ

      Toà nhà Betaviet, KĐT Thanh Hà Cienco5, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội.

      Bản đồ đường đi 

      SHOWROOM 2 - ĐỒ NỘI THẤT - TRANG TRÍ

      ♦ Tòa nhà Galaxy Centre,  KĐT Thanh Hà, P. Kiến Hưng, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội

      Bản đồ đường đi 

      KẾT NỐI THÊM VỚI CHÚNG TÔI

      Youtube Betaviet
      Youtube Betaviet
      Facebook Betaviet
      Facebook Betaviet
      Zalo Betaviet
      Zalo Betaviet
      Tiktok Betaviet
      Tiktok Betaviet
      Instargram Betaviet
      Instargram Betaviet
      Bản đồ đường đi
      Liên hệ nhận mẫu Miễn Phí
      Chat với chúng tôi qua Facebook
      Chat với chúng tôi qua Zalo
      Hotline Thiết Kế : 091 501 0800

      Copyright © Betaviet since 2009. Alright reserverd. Thương hiệu đã được đăng ký. ® Ghi rõ nguồn "https://betaviet.com" khi phát hành lại thông tin từ website này.